Mẹ - một thời hoa lửa

Thứ hai - 02/03/2015 15:24 1218

Mẹ - một thời hoa lửa

(CTTĐTBP) - Ngày 2/3, tại hội trường tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 105 ngày quốc tế phụ nữ (8/3), với chủ đề: “Mẹ - Một thời hoa lửa”.
 
Tới dự buổi họp có bà Hoàng Thị Ái Nhiên - Phó Chủ tịch trung ương Hội LHPN Việt Nam, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong; cùng 19 mẹ Việt Nam anh hùng và 200 đại biểu là nữ kháng chiến chống ngoại xâm thống nhất đất nước.
 
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng.
 
Buổi họp mặt được tổ chức nhằm ghi nhớ công lao, thể hiện lòng kính trọng đối với các thế hệ phụ nữ đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp cách mạng thống nhất đất nước; đồng thời là dịp để các mẹ, các dì là nữ kháng chiến tiêu biểu đã sống và chiến đấu ở chiến trường Sông Bé (cũ) có dịp gặp gỡ, chia sẻ, ôn lại những ký ức hào hùng về một thời. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ. Tại buổi họp mặt, các mẹ Việt Nam anh hùng, các dì, các cô đã kể lại những kỷ niệm khó quên về các cuộc chiến đấu trong lòng địch.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Hoàng Thị Ái Nhiên - Phó Chủ tịch thường trực Hội LHPN Việt Nam, nhấn mạnh: “Tôi rất vui mừng khi Hội LHPN tỉnh Bình Phước tổ chức kỷ niệm 105 ngày quốc tế phụ nữ với chủ đề: “Mẹ - một thời hoa lửa” để tôn vinh và ghi nhớ công ơn của các mẹ, các dì, các cô trong tham gia kháng chiến. Hội LHPN tỉnh Bình Phước cần phát huy hơn nữa vai trò của mình trong công cuộc xây dựng tỉnh nhà và góp phần đưa phong trào hội ngày càng phát triển”./.
 

                                                                                                          Hữu Dụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập876
  • Hôm nay131,338
  • Tháng hiện tại1,146,085
  • Tổng lượt truy cập407,887,939
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây