Tổng kết phong trào thi đua công đoàn ngành địa phương, các khu công nghiệp

Thứ sáu - 11/04/2014 15:20 1746

Tổng kết phong trào thi đua công đoàn ngành địa phương, các khu công nghiệp

(CTTĐTBP) - Khối thi đua công đoàn ngành địa phương, công đoàn các khu công nghiệp vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2013 và triển khai hoạt động thi đua năm 2014.
 
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh, 4 đơn vị khối công đoàn ngành địa phương (Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn viên chức) và 12 công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành y tế đã tham dự hội nghị.
 
4 đơn vị khối công đoàn ngành địa phương bắt tay thể hiện quyết tâm thi đua. 
Theo báo cáo, trong năm 2013, các đơn vị trong khối thi đua đã thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua. Đặc biệt là việc đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn với các phong trào thi đua yêu nước theo từng ngành như: Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; lương y như từ mẫu; giỏi việc nước, đảm việc nhà.
 
Bên cạnh đó, khối thi đua công đoàn ngành địa phương, công đoàn các khu công nghiệp còn tích cực triển khai và phát động nhiều phong trào thi đua lớn như: Quỹ đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, quỹ khuyến học, nạn nhân chất độc da cam, ủng hộ bếp cơm tình thương Bệnh viện đa khoa tỉnh. Các đơn vị trong khối chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và phòng chống các tệ nạn xã hội, thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, tham nhũng; đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, đào tạo nâng cao trình độ, năng lực cho cán bộ, công chức, viên chức.
 
Tại hội nghị, các thành viên trong khối thi đua đã thông qua quy chế và nội dung thi đua của khối trong năm 2014 và giao khối trưởng thi đua năm 2014 cho công đoàn ngành y tế./.
 Xuân Hiệp
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,283
  • Hôm nay116,636
  • Tháng hiện tại116,636
  • Tổng lượt truy cập406,858,490
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây