Tọa đàm nâng cao chất lượng tham mưu công tác khoa giáo

Thứ hai - 08/08/2016 15:47 1082

Tọa đàm nâng cao chất lượng tham mưu công tác khoa giáo

(CTTĐTBP) – Ngày 8/8, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức buổi tọa đàm về “Nâng cao chất lượng tham mưu công tác khoa giáo (CTKG) ở ban tuyên giáo các cấp trực thuộc tỉnh”. Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, lãnh đạo các phòng tuyên giáo các huyện, thị xã.
 
Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Trần Tuyết Minh phát biểu tại buổi tọa đàm.
 
CTKG bao gồm nhiều lĩnh vực: Giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, môi trường... CTKG là một bộ phận quan trọng trong công tác tuyên giáo, có vị trí, vai trò quan trọng đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Bên cạnh những kết quả đạt được, CTKG trên địa bàn các huyện, thị xã, đảng ủy vẫn còn hạn chế, đòi hỏi các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả từ công tác tham mưu, chỉ đạo, đến hướng dẫn, tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ CTKG trong tình hình mới.
 
Ngoài những tham luận được phát biểu tại buổi tọa đàm, các đại biểu tham dự đã thẳng thắn chia sẻ, đóng góp ý kiến liên quan đến những hạn chế làm ảnh hưởng đến chất lượng tham mưu CTKG trong thời gian qua. Trong đó, công tác phối hợp giữa các ban, ngành trong khối khoa giáo chưa đi vào chiều sâu; nhận thức của cán bộ cơ sở đối với CTKG còn hạn chế, chưa chủ động, kịp thời trong việc tham mưu cho cấp ủy.
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ Trần Tuyết Minh cho rằng CTKG cần hướng về cơ sở để nắm bắt tình hình thực tế; đồng thời thắt chặt mối quan hệ, tăng cường sự phối hợp giữa các ngành khoa giáo từ tỉnh đến huyện. Trên cơ sở đó, Ban tuyên giáo Tỉnh uỷ, ban tuyên giáo cấp huyện, đảng uỷ trực thuộc và các sở ngành chủ động tham mưu cho cấp uỷ thực hiện những nghị quyết, chỉ thị của trung ương, của Tỉnh uỷ trong lĩnh vực khoa giáo./.
 

Sỹ Luân 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập690
  • Hôm nay167,970
  • Tháng hiện tại4,515,421
  • Tổng lượt truy cập403,801,401
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây