Tỉnh thiếu nhiều đội ngũ bác sĩ hệ điều trị

Thứ hai - 01/12/2014 14:36 1056

Tỉnh thiếu nhiều đội ngũ bác sĩ hệ điều trị

(CTTĐTBP) - UBND tỉnh vừa tổ chức gặp mặt hơn 300 sinh viên có hộ khẩu Bình Phước đang theo học tại Trường đại học y dược TP. Hồ Chí Minh, nhằm động viên, khích lệ các em tích cực học tập, nghiên cứu và rèn luyện đạt kết quả học tập tốt. Dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong, cùng lãnh đạo các sở ngành liên quan.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Huy Phong trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc.

         
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh đã thông tin đến các em sinh viên về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của địa phương; nhu cầu tuyển dụng cán bộ công chức và các chính sách thu hút nguồn nhân lực của tỉnh; các chính sách giáo dục và đào tạo cho sinh viên; chế độ, chính sách thu hút nguồn nhân lực ngành y, thông tin tuyển dụng cán bộ công chức; nhu cầu biên chế và tuyển dụng của ngành y tế cấp tỉnh và các đơn vị sự nghiệp.
 
Tiếp đó, các sinh viên đã gửi về ban tổ chức gần 100 câu hỏi, xoay quanh nội dung: Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp, chế độ đối với sinh viên cử tuyển, chương trình sau đại học; nhu cầu địa phương về nhân sự ngành y; điều kiện để được làm việc trong bệnh viện tuyến tỉnh…Đại diện các Sở Nội vụ, Y tế đã có những giải đáp bước đầu, giúp các em phần nào hiểu được nhu cầu tuyển dụng của tỉnh nhà; đồng thời nhấn mạnh nhân lực ngành y vẫn còn thiếu rất nhiều, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ hệ điều trị. Vì vậy, tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên ngành y về tỉnh phục vụ.
 
Dịp này, UBND tỉnh trao 15 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các sinh viên có thành tích học tập tốt./.
Hải An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập908
  • Hôm nay113,883
  • Tháng hiện tại877,837
  • Tổng lượt truy cập407,619,691
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây