Tập huấn nghiệp vụ điều tra thủy sản

Thứ năm - 24/09/2015 18:10 871
(CTTĐTBP) - Cục thống kê tỉnh vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ điều tra thủy sản cho cán bộ, công chức Phòng Nghiệp vụ, Văn phòng của Cục thống kê và Chi cục thống kê các huyện, thị xã.
 
Toàn cảnh hội nghị tập huấn. Ảnh: Văn Thưởng.
 
Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được báo cáo viên truyền đạt những nội dung, phương án về lập bảng kê, chọn mẫu, ghi phiếu điều tra và giải đáp những thắc mắc có thể gặp phải trong quá trình điều tra. Điều tra thủy sản nhằm thu thập thông tin về tình hình nuôi trồng và khai thác thủy sản; sản lượng thủy sản nuôi trồng, khai thác và sản xuất…nhằm phục vụ cho công tác lập kế hoạch, quy hoạch, định hướng chính sách phát triển sản xuất thủy sản của các cấp, các ngành.
 
Điều tra thủy sản theo phương án mới là cuộc điều tra quan trọng với nhiều loại phiếu, đòi hỏi điều tra viên phải rà soát kĩ các hộ có nuôi trồng và khai thác thủy sản, thực hiện đúng biểu mẫu theo yêu cầu. Công tác chỉ đạo điều tra của các chi cục phải thực hiện đúng phương án, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nhằm nâng cao chất lượng thu thập./.
 
Thanh Phương

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,050
  • Hôm nay18,537
  • Tháng hiện tại4,637,071
  • Tổng lượt truy cập411,378,925
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây