Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh miền Đông Nam bộ sơ kết công tác 9 tháng 2015

Thứ tư - 16/09/2015 15:56 864

Cụm thi đua LĐLĐ các tỉnh miền Đông Nam bộ sơ kết công tác 9 tháng 2015

(CTTĐTBP) – Ngày 15/9, tại Liên đoàn lao động tỉnh, cụm thi đua Liên đoàn lao động các tỉnh miền Đông Nam bộ đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn 9 tháng năm 2015, triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2015.

Đại biểu tham dự hội nghị sơ kết phong trào thi đua của cụm.

 

Theo báo cáo tại hội nghị, trong 9 tháng năm 2015, phong trào thi đua trong cụm đạt nhiều kết quả quan trọng. Các phong trào thi đua được phát triển đều khắp với nhiều cách làm, điển hình tiêu biểu, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp công đoàn, xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn vững mạnh. Thông qua phong trào thi đua, Liên đoàn lao động các tỉnh đã đẩy mạnh phong trào công nhân viên chức và hoạt động công đoàn hướng về cơ sở, huy động được nhiều nguồn lực từ các tổ chức, doanh nghiệp cùng chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt là chăm lo cho công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn như trao tặng hàng ngàn suất quà trị giá 300 – 500 ngàn đồng, xây dựng 171 mái ấm công đoàn và đóng góp hàng chục tỷ đồng vào các nguồn quỹ trợ giúp người nghèo, người có công với cách mạng. Trên cơ sở đó, hội nghị đã rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm hay để nhân rộng tổ chức thực hiện tại các địa phương.
 
Trong thời gian tới, Liên đoàn lao động các tỉnh sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở ở các doanh nghiệp; đồng thời tổ chức có hiệu quả các hoạt động xã hội của công đoàn nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà cụm thi đua đã đề ra, góp phần tích cực thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 của địa phương./.
Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,068
  • Hôm nay259,331
  • Tháng hiện tại4,613,301
  • Tổng lượt truy cập411,355,155
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây