Đảng ủy khối tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV/2015

Thứ tư - 16/09/2015 16:33 1029

Đảng ủy khối tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV/2015

(CTTĐTBP) – Ngày 16/9, Đảng ủy khối cơ quan dân chính Đảng tổ chức hội nghị thông tin thời sự quý IV/2015 cho các đại biểu là bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ, báo cáo viên cấp cơ sở; bí thư, phó bí thư đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu tham dự hội nghị thông tin thời sự quý IV/2015.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên trình bày những thông tin về kết quả của đại hội các chi, đảng bộ cấp cơ sở tại các đơn vị trực thuộc và đại hội Đảng bộ khối cơ quan dân chính Đảng; nhiệm vụ của các chi, đảng bộ cấp cơ sở và Đảng bộ khối trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, các đại biểu còn được thông tin thêm về một số tình hình biên giới giữa Việt Nam và Campuchia cũng như diễn biến trên biển Đông trong giai đoạn hiện nay; đồng thời định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên về quan điểm chỉ đạo của Đảng và nhà nước ta đối với vấn đề biên giới, hải đảo.
 
Những thông tin này sẽ giúp cán bộ, đảng viên nắm chắc công tác tư tưởng, từ đó thực hiện công tác tuyên truyền trong quần chúng nhân dân, định hướng dư luận thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị./.
 
Xuân Nguyên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,066
  • Hôm nay254,954
  • Tháng hiện tại4,608,924
  • Tổng lượt truy cập411,350,778
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây