Tập huấn chuyên sâu về xử lý, xử phạt vi phạm hành chính cho cán bộ tư pháp

Thứ bảy - 15/10/2016 17:18 663

Tập huấn chuyên sâu về xử lý, xử phạt vi phạm hành chính cho cán bộ tư pháp

(CTTĐTBP) – Từ ngày 12 - 14/10, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn chuyên sâu về xử lý, xử phạt vi phạm hành chính năm 2016. Tham gia lớp tập huấn có 320 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ phòng tư pháp từ cấp tỉnh đến cấp xã; cán bộ, công chức, viên chức, người có thẩm quyền xử phạt hành chính từ cấp tỉnh đến cấp cơ sở.

 

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

 
Các học viên được các báo cáo viên truyền đạt các kiến thức chuyên sâu thuộc 10 chuyên đề. Cụ thể là: Một số vấn đề chung về xử lý vi phạm hành chính (VPHC); các hành thức xử phạt hành chính và các biện pháp khắc phục hậu quả quy định trong Luật xử lý VPHC; thẩm quyền xử lý VPHC và các biện pháp khắc phục hậu quả quy định trong luật; thi hành quyết định xử phạt và cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt; trách nhiệm của ủy ban nhân dân các cấp, nhiệm vụ của cơ quan tư pháp các cấp trong quản lý công tác thi hành pháp luật về xử lý VPHC…
 
Lớp tập huấn nhằm bổ sung, nâng cao những kiến thức pháp luật cơ bản về xử lý hành chính cho các học viên phụ trách trong lĩnh vực này. Đây cũng là dịp để các học viên có cơ hội trao đổi kinh nghiệm, những khó khăn, vướng mắc để thực thi công vụ được tốt hơn; nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để áp dụng, vận dụng vào điều kiện thực tiễn tại cơ quan, đơn vị, xử lý các vụ việc đạt hiệu quả./.
 
Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập489
  • Hôm nay173,974
  • Tháng hiện tại6,369,415
  • Tổng lượt truy cập405,655,395
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây