Phát động Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường 2017

Thứ ba - 06/06/2017 11:41 801

Phát động Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường 2017

(CTTĐTBP) - Ngày 5/6, tại Trung tâm Văn hóa huyện Lộc Ninh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức lễ phát động Tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường (NS&VSMT), kỷ niệm Ngày môi trường thế giới (5/6), Ngày quốc tế đa dạng sinh học (22/5) và phát động Phong trào trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2017.
 
Đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, nhân dân tham gia diễu hành tuyên truyền phát động Tuần lễ quốc gia NS&VSMT.
 
Tham dự lễ phát động có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã; đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức, học sinh và quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện Lộc Ninh.
 
Chủ đề của Tuần lễ quốc gia NS&VSMT năm 2017 là “Sống hài hòa với thiên nhiên” nhằm kêu gọi, khuyến khích cộng đồng gắn bó hữu cơ với thiên nhiên; từ đó cảm nhận vẻ đẹp, tầm quan trọng của thiên nhiên đối với cuộc sống; chia sẻ, tiếp nối lời kêu gọi bảo vệ trái đất, bảo vệ mối quan hệ hài hòa và bền vững giữa con người với thiên nhiên.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trần Văn Lộc cho biết: NS&VSMT là vấn đề luôn được quan tâm, không chỉ ở phạm vi một quốc gia, một khu vực mà trên phạm vi toàn cầu. Đây là nhu cầu cơ bản của con người, mang tính xã hội sâu xắc và gắn liền với cuộc sống của cộng đồng. Vì thế, mỗi người dân, mỗi đơn vị và cả cộng đồng tỉnh nhà cần nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc sử dụng tiết kiệm, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và giữ gìn môi trường, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của mọi người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hình thành nếp sống văn minh, xây dựng xã hội phát triển bền vững.
 
Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã tham gia diễu hành trên các tuyến đường giao thông để phát động Tuần lễ quốc gia NS&VSMT, phong trào trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”./.
 

Hải Thanh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,016
  • Hôm nay217,274
  • Tháng hiện tại751,499
  • Tổng lượt truy cập407,493,353
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây