Hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh tháng 6/2017

Thứ năm - 08/06/2017 08:55 563

Hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh tháng 6/2017

(CTTĐTBP) - Ngày 6/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 6/2017. Đồng chí Nguyễn Công Sởi - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến các điểm cầu huyện, thị xã trong tỉnh.
 
 

Đại biểu tham dự hội nghị tại đầu cầu chính Văn phòng Tỉnh ủy.
 
Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công thương) thông tin các nội dung về kết quả Hội nghị khách hàng quốc tế ngành điều Bình Phước năm 2017; những điểm mới căn bản kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017 và công tác chuẩn bị của tỉnh Bình Phước; tình hình tôn giáo và hoạt động của các tổ chức, phần tử lợi dụng tín ngưỡng, tôn giáo ở nước ta trong thời gian gần đây.
 
Định hướng tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Công Sởi yêu cầu báo cáo viên trong tỉnh cần tuyên truyền để người dân và doanh nghiệp nhận thức cây điều là một trong những cây trồng chủ lực của tỉnh; các chính sách của nhà nước, của tỉnh đối với trồng và chế biến sản phẩm điều; ý thức, trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm điều, tránh làm ăn gian dối, gian lận thương mại. Tích cực tuyên truyền những điểm mới trong kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017 nhằm giúp cho học sinh, phụ huynh tin tưởng, yên tâm. Bên cạnh đó, chú trọng tuyên truyền những mô hình, cách làm hay, gương điển hình trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần tạo đồng thuận trong Đảng và nhân dân, khuyến khích tinh thần doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, phấn đấu thực hiện thành công các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2017./.

                                                                                                      

Hồng Sơn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập972
  • Hôm nay217,450
  • Tháng hiện tại751,675
  • Tổng lượt truy cập407,493,529
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây