Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đối thoại với thanh niên

Thứ năm - 02/04/2015 16:50 1691

Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đối thoại với thanh niên

(CTTĐTBP) - Ngày 2/4, UBND tỉnh tổ chức buổi gặp gỡ đối thoại giữa thanh niên với lãnh đạo tỉnh năm 2015. Hơn 300 đoàn viên thanh niên thuộc các sở, ban, ngành của tỉnh; các huyện, thị xã và các cơ quan cao su trên toàn tỉnh đã tham gia buổi gặp gỡ đối thoại.
Thanh niên tham gia đặt câu hỏi với lãnh đạo tỉnh.
 
Tại buổi gặp gỡ đối thoại, ban tổ chức đã nhận được 50 câu hỏi xoay quanh các vấn đề về đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên; đào tạo cán bộ trẻ; vấn đề phòng chống tội phạm trong thanh niên; giáo dục lối sống cho thanh niên; vấn đề thanh niên với việc tiếp cận nguồn vốn từ ngân hàng chính sách xã hội; công tác cán bộ đoàn trước thềm đại hội Đảng các cấp; việc thực hiện nghĩa vụ quân sự của thanh niên; thanh niên tình nguyện; việc xây dựng các thiết chế văn hóa cho thanh niên và vấn đề kinh tế, xã hội, khoa học và công nghệ.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Trai điều hành buổi gặp gỡ đối thoại với thanh niên.
 
Các câu hỏi được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Trai và lãnh đạo các sở ngành trả lời trực tiếp tại buổi gặp gỡ đối thoại. Phó Chủ tịch Trần Ngọc Trai hoan nghênh tinh thần dám hỏi, dám làm của thanh niên tỉnh nhà; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những câu hỏi của thanh niên đặt ra. Đối với những câu hỏi chưa thể trả lời trực tiếp, Phó Chủ tịch hứa sẽ trả lời bằng văn bản tới đoàn cơ sở.
 
Phó Chủ tịch Trần Ngọc Trai nhấn mạnh: “Qua buổi gặp gỡ đối thoại này, tỉnh sẽ nắm bắt được nhiều tâm tư, nguyện vọng của thanh niên để từ đó có các chính sách phù hợp hơn nữa đối với công tác thanh niên trong thời gian tới. Thanh niên tỉnh nhà cần phấn đấu hơn nữa để trau dồi kiến thức, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp”./.
 
Hữu Dụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập913
  • Hôm nay284,863
  • Tháng hiện tại4,903,397
  • Tổng lượt truy cập411,645,251
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây