Đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước thăm, chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie

Thứ hai - 06/04/2015 11:13 1269

Đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước thăm, chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie

(CTTĐTBP) - Trong 2 ngày (3 và 4/4), đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước gồm đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, Binh đoàn 16, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã tổ chức chuyến thăm hỏi, chúc tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie (Campuchia) nhân tết cổ truyền dân tộc Campuchia - Chol Chnam Thmay. Đồng chí Nguyễn Văn Trăm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn.
Đoàn đại biểu lãnh đạo 2 tỉnh Bình Phước - Kratie tại buổi chúc tết.
 
Tại buổi gặp gỡ với lãnh đạo tỉnh Kratie, trong không khí thân thiện, ấm áp thắm tình đoàn kết, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước và các ban ngành, đoàn thể của tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Trăm đã tặng hoa, quà và gửi đến lãnh đạo, nhân dân tỉnh Kratie lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Trăm thể hiện sự vui mừng khi được quay trở lại đất nước Campuchia – nơi đồng chí đã có quãng thời gian dài cùng với bộ đội Việt Nam kề vai sát cánh, cùng chung một chiến hào với bộ đội và nhân dân Campuchia chiến đấu chống lại nạn diệt chủng Pôn Pốt.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm (bìa phải) tặng quà và gửi lời chúc tết đến ngài ngài Sor Chom Rong - Tỉnh trưởng tỉnh Kratie.
 
Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm cũng vui mừng cho biết rất tự hào và khâm phục trước những thay đổi và tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ của Kratie nói riêng và đất nước Campuchia nói chung trong công cuộc xây dựng đất nước ngày nay.
 
Đại diện Binh đoàn 16 (bìa phải) tặng quà chúc tết.
 
Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie, ngài Sor Chom Rong - Tỉnh trưởng tỉnh Kratie, đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm chân thành của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Phước dành cho lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie nhân dịp tết cổ truyền của người Campuchia.
 
Đại diện Tỉnh đoàn Bình Phước (bìa phải) tặng quà chúc tết đến Hội liên hiệp thanh niên tỉnh Kratie.
 
Ngài Sor Chom Rong khẳng định sẽ cố gắng hết mình, cùng với lãnh đạo và nhân dân tỉnh Kratie xây dựng và vun đắp tình đoàn kết, gắn bó keo sơn “đời đời bền vững” với tỉnh Bình Phước./.
 
          Xuân Nguyên – Hồng Phấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,133
  • Hôm nay284,585
  • Tháng hiện tại4,903,119
  • Tổng lượt truy cập411,644,973
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây