Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh

Thứ tư - 14/05/2014 10:56 1198

Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh

(CTTĐTBP) - Ngày 14/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức khai mạc hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh, với sự tham gia của 20 thí sinh là giảng viên chuyên trách và kiêm chức được lựa chọn từ 10 trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, thị xã. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Võ Đình Tuyến, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Giang Văn Khoa đã tới dự.
Ban tổ chức tặng hoa cho ban giám khảo.
 
Tham gia hội thi, các thí sinh tranh tài ở 3 nội dung: Soạn giáo án, thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo. Nội dung thi tập trung vào các vấn đề: Học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng; bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới; bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy cơ sở; bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị xã hội; chương trình sơ cấp lý luận chính trị.
 
Hội thi là dịp để các thí sinh trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau; qua đó nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác giảng dạy tại các trung tâm bồi dưỡng chính trị. Qua hội thi, ban tổ chức đánh giá được tình hình và có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên này./.
                                                                                              Hữu Dụng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,126
  • Hôm nay223,343
  • Tháng hiện tại223,343
  • Tổng lượt truy cập406,965,197
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây