Đảng ủy khối doanh nghiệp biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo Bác

Thứ hai - 19/05/2014 16:54 1082

Đảng ủy khối doanh nghiệp biểu dương tập thể, cá nhân tiêu biểu làm theo Bác

(CTTĐTBP) - Ngày 19/5, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
Tại hội nghị, có 16 tập thể và 21 cá nhân được Ban thường vụ Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh biểu dương, khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ khối thời gian qua.
  
Trao giấy khen và hoa biểu dương các cá nhân tiêu biểu tại hội nghị.
 
Theo báo cáo, đến nay toàn Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh đã triển khai thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị một cách đồng bộ và đi vào chiều sâu. Nội dung, hình thức triển khai ngày càng phong phú, đa dạng, được thực hiện thường xuyên, liên tục, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, thu hút sự tham gia thực hiện của toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động.
 
Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh bước đầu xây dựng được những chuẩn mực đạo đức theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh sát hợp với đặc điểm, yêu cầu và nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Việc đăng ký tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo Bác được triển khai rộng rãi, kịp thời và có hướng dẫn cụ thể để dễ kiểm tra, dễ đánh giá. Từ đó, các tập thể và cá nhân nâng cao ý thức học tập, lao động, công tác và vận dụng vào đời sống sinh hoạt hàng ngày theo những đức tính cao đẹp của Bác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
 
Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,198
  • Hôm nay249,824
  • Tháng hiện tại249,824
  • Tổng lượt truy cập406,991,678
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây