Điện lực và Công an tỉnh ký kết quy chế phối hợp

Thứ ba - 13/05/2014 16:34 1149
(CTTĐTBP) – Ngày 13/5, Công ty điện lực Bình Phước và Công an tỉnh đã ký kết quy chế phối hợp giữa hai ngành, nhằm bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, phòng ngừa, ngăn chặn kịp thời, có hiệu quả mọi hành động phá hoại của các loại tội phạm đối với ngành điện, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
Thời gian qua, Điện lực Bình Phước và Công an tỉnh đã tổ chức thực hiện nghiêm túc, tích cực với tinh thần trách nhiệm cao trong công tác phối hợp bảo vệ an ninh nội bộ, an ninh kinh tế và quản lý điện nông thôn. Bên cạnh kết quả đạt được, vẫn còn tồn tại một số hạn chế như: Tình trạng vi phạm hành lang an toàn lưới điện và các tai nạn về điện thường xuyên xảy ra.
 
Để tăng cường việc phối hợp giữa hai ngành, quy chế phối hợp năm nay có những nội dụng cụ thể, ràng buộc rõ ràng, chặt chẽ về trách nhiệm giữa hai bên. Trong đó, chú trọng đến công tác tuyên truyền, trao đổi thông tin, xử lý tình huống và phối hợp bảo vệ an ninh kinh tế, an ninh trật tự trong các chương trình, dự án liên quan đến an ninh quốc gia và các công trình liên quan đến ngành điện.
 
Sau khi thống nhất các nội dung, lãnh đạo 2 đơn vị đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp; đồng thời yêu cầu cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên của 2 ngành nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng và sự cần thiết của việc ký kết quy chế phối hợp này. Trên cơ sở đó, hai ngành sẽ phối hợp tổ chức thực hiện nghiêm túc./.
 
Xuân Nguyên
         

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,106
  • Hôm nay223,201
  • Tháng hiện tại223,201
  • Tổng lượt truy cập406,965,055
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây