Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính

Thứ tư - 14/05/2014 10:51 1362
(CTTĐTBP) - Sở Nội vụ vừa phối hợp Trường đại học nội vụ Hà Nội tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính cho gần 100 cán bộ, công chức thuộc các cơ quan, ban, ngành của tỉnh.  
 
Trong thời gian kéo dài hơn 2 tháng (từ ngày 12/5 đến ngày 18/7), các học viên sẽ được giảng viên của Trường đại học nội vụ Hà Nội trực tiếp lên lớp để cung cấp những kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước liên quan đến nhiều lĩnh vực. Cụ thể là về lý luận hành chính nhà nước, tổng quan về chính sách công, quản lý nguồn nhân lực của tổ chức hành chính nhà nước, chính phủ điện tử, quản lý hành chính công. Bên cạnh đó, học viên còn được tập huấn các kỹ năng về phân tích công việc, lập kế hoạch trong tổ chức, tổ chức và điều hành hội họp, đánh giá thực thi công vụ, kỹ năng đánh giá thực thi công vụ…
 
Đây là những kiến thức quản lý nhà nước cần thiết, quan trọng và rất bổ ích cho các học viên để áp dụng vào thực tiễn công tác quản lý, điều hành và giải quyết công việc tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh./.
Xuân Nguyên
    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,049
  • Hôm nay223,081
  • Tháng hiện tại223,081
  • Tổng lượt truy cập406,964,935
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây