Hội LHPN tỉnh tổ chức tọa đàm “Ngọn lửa từ trái tim”

Thứ năm - 08/10/2015 05:35 1162

Hội LHPN tỉnh tổ chức tọa đàm “Ngọn lửa từ trái tim”

(CTTĐTBP) – Ngày 6/10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp Đài PTTH tỉnh đã tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề: “Ngọn lửa từ trái tim” nhằm chào mừng kỷ niệm 85 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015).

 

Đại biểu khách mời tham dự tọa đàm.

 

Chương trình tọa đàm xoay quanh những chia sẻ, tâm tư của những người đã và đang là cán bộ hội phụ nữ, nhất là cán bộ hội cấp cơ sở. Chia sẻ của các vị khách mời cho thấy phần đông cán bộ làm công tác mặt trận, đoàn thể ở cơ sở nói chung, cán bộ phụ nữ nói riêng đã và đang gánh vác nhiều trọng trách mà Đảng và nhân dân giao cho. Dù với đồng lương, phụ cấp ít ỏi nhưng với tinh thần, trách nhiệm và say mê với công việc, họ đã ý thức, chia sẻ với chị em phụ nữ, cộng đồng xã hội và làm tốt nhiệm vụ của mình. Các chị đã trở thành chỗ dựa tin cậy của phụ nữ, thành cầu nối giữa nhân dân với Đảng, luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao nhưng cũng không quên bổn phận là “người vợ, người mẹ” chăm lo, xây dựng gia đình hạnh phúc, làm gương cho hội viên, phụ nữ.

 

Cũng tại chương trình tọa đàm, các vị khách mời là lãnh đạo chính quyền của tỉnh và cấp ủy xã đã đưa ra những nhận xét khách quan, đánh giá đúng vai trò và hiệu quả công tác của các cấp hội phụ nữ trong tỉnh thời gian qua; đồng thời ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ hội phụ nữ cơ sở, tiếp tục đặt kỳ vọng vào bước phát triển mới của công tác hội và phong trào phụ nữ trong thời gian tới./.
 
Kim Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập972
  • Hôm nay39,990
  • Tháng hiện tại4,658,524
  • Tổng lượt truy cập411,400,378
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây