Tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá

Thứ ba - 13/10/2015 14:25 1894

Tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá

(CTTĐTBP) – Ngày 13/10, Ban chỉ đạo phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh tổ chức tập huấn về phòng, chống tác hại của thuốc lá cho hơn 100 cán bộ, công chức, viên chức đại diện cho các sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức giáo dục và đơn vị thuộc ngành y tế trên phạm vi toàn tỉnh.

 

Thuốc lá rất có hại cho sức khỏe và môi trường.
 
 Tham gia tập huấn, các đại biểu đã nghe bác sĩ Vũ Thanh Tam - Giám đốc Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh phổ biến về những ảnh hưởng và tác hại của thuốc lá đến sức khỏe con người, không những với người trực tiếp hút mà cả những người tiếp xúc với khói thuốc. Thuốc lá là nguyên nhân của khoảng 25 căn bệnh, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, ung thư thanh quản, thực quản, ung thư miệng, da… Thuốc lá cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh về tim mạch, xơ vữa động mạch, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, các bệnh liên quan đến đường hô hấp, giảm khả năng sinh dục ở nam giới.
 
Buổi tập huấn hướng đến việc trang bị các kỹ năng cơ bản cho cán bộ tham gia vào hoạt động tuyên truyền, phổ biến để phòng chống tác hại của thuốc lá. Qua đó, tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cho cộng đồng cũng như ý thức chấp hành Luật phòng chống tác hại của thuốc lá, hướng đến một môi trường trong sạch, không khói thuốc./.
          Xuân Nguyên

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập769
  • Hôm nay59,959
  • Tháng hiện tại4,678,493
  • Tổng lượt truy cập411,420,347
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây