Điều động, bổ nhiệm 5 cán bộ lãnh đạo các sở, ngành

Thứ ba - 26/11/2013 15:05 2946

Điều động, bổ nhiệm 5 cán bộ lãnh đạo các sở, ngành

(CTTĐTBP) – Ngày 25/11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã chủ trì trao quyết định bổ nhiệm, điều động và bổ nhiệm lại cho 5 cán bộ lãnh đạo các sở, ngành.
 
Trong đó, 3 cán bộ lãnh đạo được bổ nhiệm lại gồm: Ông Phan Minh Hoàng – Giám đốc Đài PTTH tỉnh, ông Võ Tất Dũng – Phó Giám đốc Sở Xây dựng, ông Trần Hữu Quyền - Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội. 1 cán bộ được điều động và bổ nhiệm, đó là ông Trương Đình Vũ - Chi cục trưởng Chi cục Văn thư lưu trữ, được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. 1 cán bộ được bổ nhiệm là ông Phạm Văn Thuấn – Trưởng phòng Nghiệp vụ 1 Thanh tra tỉnh, được bổ nhiệm giữ chức Phó Chánh Thanh tra tỉnh.
 
Phát biểu tại lễ trao quyết định, Chủ tịch Nguyễn Văn Trăm đã chúc mừng và nhấn mạnh: Các đồng chí được bổ nhiệm, điều động và bổ nhiệm lại đã nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, tổ chức, đoàn thể nơi công tác. Đây là niềm vui lớn đánh dấu sự trưởng thành nhưng cũng là trọng trách, thử thách mới đối với các đồng chí được điều động, bổ nhiệm. Còn đối với những đồng chí bổ nhiệm lại, Chủ tịch đánh giá cao những cống hiến, tinh thần, trách nhiệm của các đồng chí trong nhiệm kỳ qua. Chủ tịch tin tưởng 5 đồng chí sẽ cùng tập thể nơi mình công tác đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, điều động và bổ nhiệm lại, ông Phan Minh Hoàng đã cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ phấn đấu hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm (bìa phải) trao quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Đài PTTH tỉnh cho ông Phan Minh Hoàng.
 
Trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Sở Xây dựng cho ông Võ Tất Dũng.
 
Trao quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH cho ông Trần Hữu Quyền.
 
Trao quyết định điều động và bổ nhiệm ông Trương Đình Vũ, Chi cục trưởng Chi cục Văn thư lưu trữ, giữ chức Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.
 
  Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Thanh tra tỉnh cho ông Phạm Văn Thuấn.
TT.TH-CB
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,025
  • Hôm nay182,383
  • Tháng hiện tại4,536,353
  • Tổng lượt truy cập411,278,207
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây