Ban dân vận Tỉnh ủy tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014

Thứ tư - 31/12/2014 17:17 895
(CTTĐTBP) – Ngày 30/12, Ban dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2014 và đề ra phương nhiệm vụ năm 2015. Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu, đại diện lãnh đạo Vụ dân vận các cơ quan nhà nước thuộc Ban dân vận trung ương, cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành, huyện, thị xã và các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh đã về dự.

 

Theo đánh giá tại hội nghị, trong năm 2014 với nhiều khó khăn, nhưng công tác dân vận của hệ thống chính trị tiếp tục có những chuyển biến tích cực, thể hiện sự đổi mới trong lãnh đạo của Đảng ta đối với công tác dân vận trong tình hình mới. Các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể nhân dân, lực lượng vũ trang tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận quần chúng.

 

Ban dân vận các cấp làm tốt việc tham mưu cho cấp ủy cụ thể hóa các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, chương trình, kế hoạch về công tác dân vận; ký kết chương trình phối hợp với các tổ chức đoàn thể và lực lượng vũ trang để làm tốt hơn vai trò nhiệm vụ chính trị. Chính quyền các cấp chú trọng công tác tuyên truyền, vận động nhân dân trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, tăng cường tiếp xúc, đối thoại với dân, sống gần dân để thấu hiểu tâm tư, nguyên vọng của người dân.
 
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu đã biểu dương những kết quả đạt được trong công tác dân vận của tổ chức dân vận các cấp. Đồng thời, Phó Bí thư yêu cầu ban dân vận các cấp, chính quyền, tổ chức các đoàn thể, các địa phương tiếp tục theo dõi, bám sát tình hình thực tế, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2015.
 
Dịp này, một số tập thể, cá nhân làm tốt công tác dân vận trong năm 2014 đã được tuyên dương, khen thưởng./.
          Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập866
  • Hôm nay232,147
  • Tháng hiện tại996,101
  • Tổng lượt truy cập407,737,955
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây