Áp dụng ISO hành chính công: BQL khu kinh tế tỉnh giải quyết hồ sơ đúng hạn

Thứ hai - 11/11/2013 10:25 1358

Áp dụng ISO hành chính công: BQL khu kinh tế tỉnh giải quyết hồ sơ đúng hạn

(CTTĐTBP) - Ban điều hành ISO hành chính công tỉnh vừa có buổi kiểm tra tại Ban quản lý khu kinh tế tỉnh về việc xây dựng và áp dụng ISO hành chính công.
 
Ban điều hành ISO hành chính công tỉnh kiểm tra tại Ban quản lý khu kinh tế tỉnh.
 
Theo báo cáo tại buổi kiểm tra, đến nay Ban quản lý khu kinh tế tỉnh đã xây dựng và áp dụng ISO 9001:2008 vào giải quyết thủ tục hành chính công tại 5/5 phòng thuộc Ban, gồm: Quản lý đầu tư, Quản lý môi trường, Quản lý doanh nghiệp – thương mại, Quản lý quy hoạch – xây dựng – tài nguyên và bộ phận một cửa. Qua áp dụng ISO hành chính công vào giải quyết công việc, 9 tháng đầu năm, Ban đã tiếp nhận và giải quyết 260 lượt hồ sơ. Trong đó, có 154 hồ sơ trả kết quả trước hạn, 73 hồ sơ trả kết quả đúng hạn, 33 hồ sơ có ý kiến trả lời, không có hồ sơ giải quyết trễ hạn.
 
Trong thời gian tới, Ban sẽ tiếp tục áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 vào giải quyết thủ tục hành chính tại đơn vị và từng bước kiện toàn bộ máy, thường xuyên bồi dưỡng và tập huấn cho cán bộ, công chức hiểu và giải quyết công việc theo đúng tinh thần của ISO; duy trì hòm thư góp ý và thường xuyên trao đổi cùng đơn vị tư vấn ISO để được tập huấn cũng như học hỏi kinh nghiệm ở những đơn vị đã áp dụng.
 
Phát biểu tại buổi kiểm tra, ông Trần Văn Vân - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, thành viên Ban điều hành ISO hành chính công tỉnh, đã đánh giá cao kết quả Ban quản lý khu kinh tế tỉnh đạt được trong việc xây dựng và áp dụng ISO hành chính công. Ông cũng mong muốn đơn vị tiếp tục duy trì và cải tiến hệ thống ISO, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc giải quyết các thủ tục hành chính theo phương châm: “Minh bạch, chuyên nghiệp, liêm chính, đổi mới”./.
 
Thanh Lâm (Bptv.vn)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập919
  • Hôm nay10,777
  • Tháng hiện tại7,210,605
  • Tổng lượt truy cập406,496,585
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây