Đội bóng đá nam Bình Phước được thi đấu tại giải hạng nhì vào mùa bóng năm sau

Thứ năm - 14/11/2013 15:56 1631

Đội bóng đá nam Bình Phước được thi đấu tại giải hạng nhì vào mùa bóng năm sau

(CTTĐTBP) - Từ ngày 5 đến ngày 12/11, tại sân vận động tỉnh, vòng loại bảng B giải bóng hạng III toàn quốc đã sôi nổi diễn ra. Chiều ngày 12/11, sau loạt trận đấu cuối cùng, ban tổ chức giải đã làm lễ tổng kết và công bố đội bóng chính thức được thăng hạng nhì ở mùa bóng năm sau.
 
 
Giải bóng đá hạng III toàn quốc năm nay có 12 đội bóng tham gia. Các đội bóng được chia làm 3 bảng, thi đấu đồng loạt từ ngày 5 đến ngày 12/11 tại sân vận động 3 tỉnh: Kon Tum, Bình Phước, Sóc Trăng. Ở mỗi bảng, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm; 3 đội nhất bảng và 2 đội nhì có thành tích tốt hơn sẽ được thăng hạng.
 
Bảng B giải bóng đá hạng III toàn quốc được tổ chức tại Bình Phước có sự tham gia của hơn 80 cầu thủ thuộc 4 đội bóng gồm: Đồng Nai, Bình Dương, Long An và đội chủ nhà Bình Phước. Nhìn chung, các đội bóng đều có lực lượng đồng đều, được chuẩn bị khá tốt nên các trận đấu đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn với chuyên môn cao. Sau 3 lượt đấu, đội chủ nhà Bình Phước đã có các chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ Long An, Đồng Nai, Bình Dương để giành vị trí nhất bảng, đoạt suất chính thức lên thi đấu ở giải hạng nhì mùa bóng năm sau./.
Tiến Vũ (Bptv.vn)
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập876
  • Hôm nay11,033
  • Tháng hiện tại7,210,861
  • Tổng lượt truy cập406,496,841
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây