UBND tỉnh và Bưu điện Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp bưu chính

Thứ năm - 16/11/2017 08:35 1343
(CTTĐTBP) - Ngày 15/11, UBND tỉnh Bình Phước và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực bưu chính.
Dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác có ông Nguyễn Minh Đức - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty BĐVN, bà Nguyễn Vũ Hồng Thanh - Vụ trưởng Vụ Bưu chính (Bộ Thông tin và Truyền thông). Về phía tỉnh Bình Phước, có ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở ngành có liên quan.
 
ky ket
Lãnh đạo UBND tỉnh và Tổng Công ty BĐVN ký kết thỏa thuận hợp tác.
 
Nội dung hợp tác giữa UBND tỉnh và Tổng Công ty BĐVN gồm: Hợp tác triển khai tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích và cung ứng dịch vụ bưu chính chuyển phát; khai thác dịch vụ bưu chính phục vụ cơ quan Đảng, Nhà nước theo quy định của pháp luật; hợp tác trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ tài chính bưu chính, trong lĩnh vực cung ứng các dịch vụ phân phối và truyền thông.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng và Nhà nước về cải cách hành chính và đổi mới mạnh mẽ nền hành chính, trọng tâm là cải cách thủ tục hành chính và phục vụ nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Bên cạnh đó, đảm bảo phát huy hiệu quả, tận dụng tối đa mạng lưới bưu chính công cộng sẵn có nhằm đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ của các cơ quan Đảng, Nhà nước, các tổ chức, cá nhân; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh; nâng cao chỉ số hài lòng của các tổ chức, doanh nghiệp và công dân trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cho rằng đây là một sự kiện ý nghĩa, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và ông tin tưởng rằng sự hợp tác giữa hai bên sẽ mang lại hiệu quả, thành công trong tương lai. Phó Chủ tịch Nguyễn Tiến Dũng đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông (cụ thể là Cục Bưu chính) tiếp tục theo dõi, hướng dẫn hai bên thực hiện đầy đủ và chất lượng các nội dung đã ký kết. Đồng thời, yêu cầu các sở ngành có liên quan và các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh phối hợp Bưu Điện tỉnh thực hiện tốt các nội dung trong chương trình đã ký kết./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay140,568
  • Tháng hiện tại428,295
  • Tổng lượt truy cập407,170,149
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây