Kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 14/11/2017 14:45 1540
(CTTĐTBP) - Ngày 14/11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).
Tại lễ buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc, đồng thời khẳng định những đóng góp lớn lao của các thế hệ thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người.
 
tang huan chuong
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng tặng Huân chương Lao động hạng nhì cho Trường THPT chuyên Quang Trung

Năm học 2016-2017, toàn thể cán bộ, giáo viên của tỉnh đã không ngừng phấn đấu trong công tác, đạt nhiều thành tích xuất sắc và được các cấp có thẩm quyền khen thưởng. Tiêu biểu như tập thể Trường THPT chuyên Quang Trung (Đồng Xoài) được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì; thầy Bùi Quang Bốn - giáo viên Trường THPT Đồng Xoài và cô Bùi Thị Ngọc Anh - giáo viên Trường THPT Phú Riềng được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 4 tập thể được UBND tỉnh tặng cờ thi đua…

Chính từ những nỗ lực, phấn đấu của các thầy cô giáo, trong năm học 2016-2017, đội ngũ học sinh của tỉnh đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và tại các cuộc thi cấp tỉnh, khu vực và toàn quốc. Đồng thời, lối sống và kỹ năng ứng xử của học sinh cũng được nâng cao; kỷ luật, nề nếp trong trường học tiếp tục được duy trì.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đánh giá cao những thành tích mà ngành giáo dục và đào tạo tỉnh nhà đạt được trong thời gian qua. Phó Chủ tịch đề nghị các thầy cô giáo tiếp tục cải tiến phương pháp giảng dạy, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy. Mỗi thầy cô giáo phải thực sự là tấm gương mẫu mực về mọi mặt, từ tác phong, trang phục đến giao tiếp, quan hệ trong nhà trường và ngoài xã hội… để học sinh, các bậc phụ huynh và nhân dân tin yêu.

Dịp này, Trường THPT chuyên Quang Trung vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng nhì; 2 cá nhân của trường được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, UBND tỉnh còn tặng Cờ thi đua cho 4 tập thể; các tập thể xếp hạng nhất, nhì cụm thi đua trong khối và nhiều tập thể, cá nhân khác cũng được UBND tỉnh tặng bằng khen./.

Tác giả bài viết: Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay141,445
  • Tháng hiện tại429,172
  • Tổng lượt truy cập407,171,026
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây