Tổng kết chương trình hợp tác thông tin giữa tỉnh Bình Phước với các cơ quan báo chí

Thứ sáu - 26/01/2018 09:31 1740
(CTTĐTBP) - Ngày 25/1, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết chương trình hợp tác năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018 về thỏa thuận hợp tác thông tin với các cơ quan báo chí.
Ký kết hợp tác thông tin
UBND tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh
 
Tham dự hội nghị có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã; các cơ quan báo chí trong tỉnh và 6 đơn vị ký kết hợp tác với tỉnh gồm: Tạp chí Cộng sản, Báo Nông nghiệp Việt Nam, Báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, Báo Sài Gòn giải phóng, Báo Thanh niên khu vực Đông Nam bộ và Báo Lao động.

Ngày 16/2/2017, UBND tỉnh Bình Phước đã ký thỏa thuận hợp tác thông tin với 6 cơ quan báo chí trên trong giai đoạn 2017-2020. Sau 1 năm thỏa thuận ký kết, các cơ quan báo, tạp chí đã có nhiều bài viết, phóng sự phản ánh thông tin về tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế; cơ hội kinh doanh, đầu tư, du lịch của tỉnh; các sự kiện văn hóa, chính trị, xã hội, quốc phòng, an ninh; công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các lĩnh vực khác của tỉnh… góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị này, UBND tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác với cơ quan thường trú Đài Tiếng nói Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh, nâng tổng số lên 7 đơn vị. Đồng thời, UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho những cá nhân, tập thể đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền theo kế hoạch hợp tác thông tin với các cơ quan báo chí, tạp chí trên địa bàn tỉnh năm 2017.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng đánh giá cao kết quả hợp tác của các cơ quan báo chí, tạp chí trong thời gian qua. Phó Chủ tịch đề nghị các cơ quan tiếp tục thông tin về thành tựu mà Bình Phước đạt được trong thời gian qua, cũng như nắm bắt dư luận xã hội về chăm lo tết nguyên đán năm 2018; những điểm nóng về an toàn giao thông, đất đai, công tác dân tộc, tôn giáo, cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh… UBND tỉnh cũng sẽ tạo điều kiện để các cơ quan báo chí, tạp chí tác nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Hà Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập938
  • Hôm nay209,935
  • Tháng hiện tại497,662
  • Tổng lượt truy cập407,239,516
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây