Giải quyết vướng mắc liên quan đến dự án cụm công trình thủy lợi

Thứ tư - 24/01/2018 15:39 1160
(CTTĐTBP) - Ngày 23/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã chủ trì buổi làm việc với đại diện lãnh đạo một số sở ngành và Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh nhằm giải quyết những vướng mắc liên quan đến dự án cụm công trình thủy lợi huyện Đồng Phú và dự án khu dân cư, đất xây dựng trụ sở ngành NN&PTNT.
cong trinh thuy loi
Đại diện lãnh đạo một số sở ngành và Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình NN&PTNT tỉnh tại buổi làm việc.
 
Theo báo cáo từ Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình NN&PTNT tỉnh, dự án cụm công trình thủy lợi huyện Đồng Phú với quy mô gồm: 4 hồ chứa tại các xã Đồng Tiến, Tân Phước, Tân Hòa, Tân Hưng, Tân Lợi với diện tích đất sử dụng khoảng 188 ha, số vốn được điều chỉnh phê duyệt tại thời điểm tháng 7/2010 là trên 146,3 tỷ đồng. Một số công trình hồ đã được nghiệm thu và đưa vào sử dụng, tuy nhiên vẫn còn tồn tại tình trạng nợ đọng cả về chi phí điều chỉnh nhân công cũng như nợ đọng khối lượng. Riêng dự án hồ chứa Tân Lợi vẫn đang thi công dở dang. Để tiếp tục thực hiện các dự án này, Ban Quản lý đầu tư xây dựng các công trình NN&PTNT tỉnh đề nghị xin nâng vốn đầu tư thêm trên 13,3 tỷ đồng. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Thị Hằng cho rằng các dự án của ngành nông nghiệp chậm trễ do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, bên cạnh đó cần xem xét đến tính hiệu quả của một số dự án. Đề nghị ngành NN&PTNT và Ban Quản lý dự án tỉnh tham mưu UBND tỉnh về phương án vốn, đồng thời cần thiết tính đến phương án cắt giảm vốn đầu tư, đảm bảo tính hiệu quả dự án./.

Tác giả bài viết: Xuân Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập954
  • Hôm nay210,501
  • Tháng hiện tại498,228
  • Tổng lượt truy cập407,240,082
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây