Thăm, chúc tết nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

Thứ ba - 29/01/2019 15:52 1831
(CTTĐTBP) - Ngày 29/1, đoàn công tác của tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, hiện đang công tác tại các hội của tỉnh.
tham chuc tet nguyen lanh dao tinh
Phó Chủ tịch Huỳnh Anh Minh (thứ 5 từ phải qua) chụp hình lưu niệm với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, hiện đang công tác tại các hội
 
Phát biểu tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh đã thông tin sơ nét về những thành tựu mà tỉnh đạt được trên mọi lĩnh vực trong năm qua. Trong đó, đời sống nhân dân ngày càng phát triển, nông thôn mới thêm khởi sắc, đã tạo nên diện mạo mới từ trong đời sống vật chất đến tinh thần. Đặc biệt, nguồn thu ngân sách vượt chỉ tiêu được giao là nguồn động lực lớn để năm Kỷ Hợi 2019, Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà phấn đấu hơn nữa hoàn thành các nhiệm vụ đề ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ sống vui, sống khỏe, có được một mùa xuân an lành, hạnh phúc, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.  

Vui mừng về sự phát triển của tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh mong muốn tập thể lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh. Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh hứa sẽ tham gia, đóng góp tích cực cùng lãnh đạo tỉnh và địa phương nơi cư trú./.

Tác giả bài viết: Nhật Chiêu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập950
  • Hôm nay13,963
  • Tháng hiện tại13,963
  • Tổng lượt truy cập406,755,817
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây