Giáo phận Phú Cường thăm, chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh

Thứ hai - 21/01/2019 16:33 939
(CTTĐTBP) - Ngày 21/1, đồng chí Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở Nội vụ đã có buổi tiếp các giáo mục của Giáo phận Phú Cường, tỉnh Bình Dương do Giám mục Nguyễn Tấn Tước làm trưởng đoàn, đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Bình Phước.
pho bi thu tinh uy tran tue hien
Giám mục Nguyễn Tấn Tước cùng đoàn (bìa trái) tặng quà và chúc tết Tỉnh ủy Bình Phước...
 
Tại buổi tiếp, Giám mục Nguyễn Tấn Tước đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động và nhân dân tỉnh Bình Phước. Đồng thời, gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Phước trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo hạt, giáo dân trên địa bàn tỉnh hoạt động và phát triển.
 
pct ubnd tinh nguyen tien dung
... và tặng quà, chúc tết UBND tỉnh Bình Phước.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Phước, đồng chí Trần Tuệ Hiền và đồng chí Nguyễn Tiến Dũng đã thông báo một số kết quả về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018. Cảm ơn Giáo phận Phú Cường trong thời gian qua đã luôn quan tâm và đồng hành với tỉnh Bình Phước trong công tác tôn giáo. Đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp đến Giám mục Nguyễn Tấn Tước và toàn thể bà con giáo dân năm mới mạnh khoẻ, an lành, được nhiều hồng ân Thiên Chúa./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập929
  • Hôm nay35,972
  • Tháng hiện tại35,972
  • Tổng lượt truy cập406,777,826
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây