Mỗi năm, TTXVN tại Bình Phước có khoảng 400 tin, bài viết về tỉnh

Thứ ba - 23/06/2020 08:53 2047
(CTTĐTBP) - Ngày 22/6, đoàn cán bộ, phóng viên Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) khu vực phía nam do Giám đốc TTXVN khu vực phía nam Nguyễn Quốc Tuấn làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước.
ttxvn chao xa giao
Đoàn công tác của TTXVN tặng quà lưu niệm tỉnh Bình Phước. Ảnh: Minh Luận.
 
Tiếp và làm việc với đoàn, có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số ban, sở, ngành.

Tại buổi làm việc, Giám đốc TTXVN khu vực phía nam Nguyễn Quốc Tuấn trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã có sự hỗ trợ nhiệt tình cho cán bộ, phóng viên TTXVN tại Bình Phước trong thời gian qua, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước phân công.

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: Mỗi năm, cơ quan thường trú TTXVN tại Bình Phước có khoảng 400 tin, bài phản ánh đến các hoạt động, công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và lãnh đạo tỉnh. Thông tin phản ánh đa dạng, nhiều chiều về các vấn đề, sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, đặc biệt về lĩnh vực phát triển nông nghiệp, công nghiệp của Bình Phước.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Tuệ Hiền và đồng chí Trần Tuyết Minh khẳng định những năm qua, TTXVN tại Bình Phước đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, theo dõi và thông tin nổi bật nhiều mặt trên các lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của Bình Phước. Đồng thời, mong muốn TTXVN tại Bình Phước tiếp tục tăng cường hơn nữa các bài viết có chất lượng quảng bá về hình ảnh, con người Bình Phước, về chính sách thu hút đầu tư và tăng cường hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chuyên môn của UBND tỉnh để đảm bảo chất lượng thông tin chính xác, kịp thời và hiệu quả.

Kể từ ngày 01/7/2020, đồng chí Nguyễn Sỹ Tuyên - Trưởng TTXVN tại Đồng Nai được điều động phụ trách TTXVN tại Bình Phước thay cho đồng chí Dương Chí Tưởng được điều động, luân chuyển phụ trách địa bàn mới./.

Tác giả bài viết: Nhật Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập696
  • Hôm nay48,564
  • Tháng hiện tại4,959,920
  • Tổng lượt truy cập411,701,774
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây