Khởi công xây dựng Trung tâm thương mại Sơn Phát Plaza

Thứ tư - 24/07/2019 17:47 5244
(CTTĐTBP) - Ngày 24/7, Công ty TNHH MTV Dịch vụ - Thương mại Sơn Phát đã tổ chức Lễ động thổ xây dựng Trung tâm thương mại Sơn Phát Plaza tại thị xã Phước Long. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh, Nguyễn Tiến Dũng tham dự buổi lễ.
 
khoi cong trung tam tm plaza
Lãnh đạo tỉnh, thị xã Phước Long và chủ đầu tư tiến hành nghi thức khởi công

Dự án Trung tâm thương mại Sơn Phát Plaza được xây dựng trên diện tích hơn 1,3ha, có tổng mức đầu tư khoảng 600 tỷ đồng, trong đó gần 150 tỷ đồng là tiền đất trúng đấu giá quyền sử dụng đất. Thời gian xây dựng công trình gần một năm, với các hạng mục: Trung tâm thương mại 4 tầng nổi và 1 tầng hầm có diện tích sàn xây dựng khoảng 2.400m2; khoảng 60 căn Shophouses cao cấp tiện nghi với hệ thống tiện ích, hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện (giao thông, cấp điện, chiếu sáng, cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải…) được đấu nối hài hòa với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị của thị xã.

Dự án là một trong các công trình trọng điểm của tỉnh, khi đi vào hoạt động sẽ góp phần làm thay đổi diện mạo trù phú của thị xã Phước Long và mục tiêu phát triển đô thị của tỉnh, của thị xã trong thời gian trung hạn và dài hạn; đồng thời góp phần tích cực vào quá trình phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội địa phương. Dự án cũng tạo động lực cho các mô hình mới trong phát triển kinh tế tại địa phương, thu hút thêm nhiều nguồn vốn đầu tư từ bên ngoài, tạo việc làm mới cho người lao động trong và ngoài tỉnh./.

Tác giả bài viết: Thanh Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập801
  • Hôm nay154,528
  • Tháng hiện tại4,501,979
  • Tổng lượt truy cập403,787,959
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây