Nhà đầu tư Hồng Kông - Trung Quốc tham vấn đầu tư tại Bình Phước

Thứ hai - 11/09/2017 21:57 704

Nhà đầu tư Hồng Kông - Trung Quốc tham vấn đầu tư tại Bình Phước

(CTTĐTBP) - Ngày 11/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cùng các sở, ban, ngành tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện nhà đầu tư Hồng Kông - Trung Quốc đến tìm hiểu đầu tư dự án sản xuất vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng tại Bình Phước.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh cùng sở ngành hữu quan tiếp nhà đầu tư Hồng Kông - Trung Quốc.
 
Tại buổi làm việc, ông Yau Ceo - đại diện Tập đoàn vật liệu xây dựng Hồng Kông - Trung Quốc, cho biết: Tập đoàn thành lập vào năm 2016, chuyên về nghiên cứu, sản xuất, tiêu thụ, lắp đặt công trình và dịch vụ bán các thiết bị vật liệu kiến trúc bảo vệ môi trường, đặc biệt là sản xuất gạch tiết kiệm năng lượng. Ông Yau Ceo mong muốn tìm hiểu và được đầu tư dự án Nhà máy gạch nung với công suất 500 ngàn đến 1 triệu viên gạch/ngày và sử dụng công nghệ của Đức, không gây ô nhiễm môi trường.
 
Sau khi nghe ý kiến của các sở, ban, ngành hữu quan và những đề xuất của nhà đầu tư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh hoan nghênh Tập đoàn vật liệu xây dựng Hồng Kông - Trung Quốc đã đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Bình Phước, tuy nhiên để thực hiện dự án còn liên quan đến nhiều vấn đề. Do đó, Phó Chủ tịch đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường làm đầu mối thông tin, phối hợp hỗ trợ nhà đầu tư nghiên cứu, tìm hiểu thêm. Sau khi nghiên cứu, tìm hiểu và thống nhất giữa hai bên, lãnh đạo tỉnh sẽ xem xét, quyết định./.
 

Hải Thanh 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập704
  • Hôm nay144,455
  • Tháng hiện tại5,568,933
  • Tổng lượt truy cập412,310,787
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây