Ngày 28/4, công bố quyết định thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh

Thứ tư - 26/04/2017 17:40 1085

Ngày 28/4, công bố quyết định thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh

(CTTĐTBP) - Ngày 25/4, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm, cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi kiểm tra tiến độ thi công Trung tâm Hành chính công tỉnh để chuẩn bị cho lễ công bố quyết định thành lập Trung tâm Hành chính công tỉnh (thứ 6, ngày 28/4/2017).
 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm tại buổi kiểm tra.
 
Ghi nhận tại thời điểm kiểm tra, các đơn vị thi công đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục, lắp đặt hệ thống máy tính, camera, bàn ghế, phòng làm việc... Sau khi kiểm tra thực tế, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao sự nỗ lực của đơn vị thi công, công nhân và người lao động đang làm việc tại công trình này.
 
Đối với số máy vi tính còn thiếu, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu chủ đầu tư linh động, huy động nguồn lực trang bị đủ số lượng máy để chạy thử và đưa vào sử dụng đúng kế hoạch. Về quy chế hoạt động, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu tăng cường học tập các trung tâm hành chính công ở các tỉnh, thành phố để ngày một hoàn thiện. Bổ sung quy định cho phép ủy quyền ký các loại hồ sơ, giấy tờ thuộc thẩm quyền cấp trưởng phòng ở một số sở, ngành để giảm thời gian đi lại trình ký. Việc bố trí phòng trả kết quả phải thể hiện sự minh bạch, không thực hiện trong phòng kín để tránh phiền hà cho người dân và doanh nghiệp.
 
Trụ sở Trung tâm Hành chính công tỉnh (đặt tại trụ sở cũ của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh) có địa chỉ tại: Quốc lộ 14, P.Tân Bình, TX. Đồng Xoài. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật, trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh. Trung tâm chịu sự chỉ đạo, điều hành trực tiếp của Chủ tịch UBND tỉnh; đồng thời chịu sự chỉ đạo, kiểm tra, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ của các cơ quan chuyên ngành cấp trên. Cơ cấu của Trung tâm được tổ chức tinh gọn, gồm Giám đốc và không quá 2 Phó Giám đốc; các viên chức làm công tác chuyên môn kỹ thuật, nghiệp vụ, hành chính phục vụ. Bộ phận nghiệp vụ gồm 3 phòng: Phòng Hành chính - Tổng hợp, Phòng Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả, Phòng Giám sát và Giải quyết khiếu nại./.
 

Xuân Nguyên 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập769
  • Hôm nay166,276
  • Tháng hiện tại700,501
  • Tổng lượt truy cập407,442,355
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây