Hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh tháng 4/2017

Thứ tư - 26/04/2017 19:44 789

Hội nghị báo cáo viên cấp tỉnh tháng 4/2017

(CTTĐTBP) - Ngày 26/4, tại phòng họp trực tuyến Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị báo cáo viên tháng 4/2017. Hội nghị trực tuyến đến 11 điểm cầu huyện, thị xã trong tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm dự và trực tiếp thông tin tại hội nghị. Đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm (bìa phải) dự và trực tiếp thông tin tại hội nghị.
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Trăm thông tin thời sự về tình hình thế giới, trong nước nổi bật; phòng ngừa, cảnh giác với âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch; các đề án trọng điểm của tỉnh cần được nhân dân tỉnh nhà phát huy truyền thống tự lực tự cường, đồng thuận với chủ trương của tỉnh để đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới. Tiếp đó, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã triển khai chuyên đề: Nhận diện và phương hướng, nhiệm vụ đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch; bảo vệ Đảng, nhà nước và nhân dân.
 
Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Công Sởi yêu cầu ngoài nội dung đã được triển khai tại hội nghị lần này, các cấp, các ngành trong tỉnh và đội ngũ báo cáo viên cần tiếp tục tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội quý 1 của cả nước, của tỉnh, địa phương và đơn vị; triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm quý 2 năm 2017. Đồng thời, tích cực tuyên truyền Đề án “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh Bình Phước giai đoạn 2016-2020” và Nghị quyết của Tỉnh ủy về “Tăng cường công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bình Phước”.
 
Bên cạnh đó, tuyên truyền sâu rộng về gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến, mô hình mới, cách làm hay trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa 12 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ; tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước và của tỉnh, địa phương, đơn vị diễn ra cuối tháng 4 và trong tháng 5/2017./.
 

                                                                                                Hồng Sơn  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập782
  • Hôm nay166,959
  • Tháng hiện tại701,184
  • Tổng lượt truy cập407,443,038
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây