Lãnh đạo tỉnh làm việc với nhà đầu tư để giải quyết kịp thời vướng mắc

Thứ năm - 13/04/2017 17:11 871

Lãnh đạo tỉnh làm việc với nhà đầu tư để giải quyết kịp thời vướng mắc

(CTTĐTBP) - Ngày 13/4, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Anh Minh đã có buổi làm việc với các nhà đầu tư để nghe báo cáo những khó khăn, vướng mắc liên quan đến các dự án lớn trên địa bàn tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.
 
Về dự án của Tập đoàn Vincom ở thị xã Đồng Xoài, hiện nay tỉnh chưa bàn giao được mặt bằng cho chủ đầu tư do chưa xác định được giá đền bù và bố trí được khu tái định cư. Đối với dự án Vincom tại Chơn Thành, tỉnh đã giao mặt bằng nhưng hiện nay nhà đầu tư lại muốn thay đổi vị trí sang hướng ngã tư Chơn Thành theo quy hoạch ban đầu.
 
Về dự án chăn nuôi khép kín của Tập đoàn Dabaco Việt Nam, dự án được chia thành 3 giai đoạn và hiện đang khẩn trương tiến hành các thủ tục cần thiết để hoàn thành đúng tiến độ. Đại diện chủ đầu tư đề nghị tỉnh bố trí thêm 3 ha đất ở vị trí thuận lợi để xây dựng nhà máy thức ăn phục vụ chăn nuôi. Tổng mức đầu tư dự án của Dabaco từ nay đến năm 2023 là khoảng 1.650 tỷ đồng, với mục tiêu sản xuất giống gia súc, gia cầm, thức ăn chăn nuôi; chăn nuôi tập trung, giết mổ, chế biến thực phẩm; hệ thống bán lẻ, siêu thị, trung tâm thương mại.
 
Sau khi nghe báo cáo tiến độ các dự án, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi yêu cầu UBND thị xã Đồng Xoài từ nay đến tháng 6/2017 phải bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư Vincom. Đối với dự án Vincom tại Chơn Thành, tỉnh yêu cầu nhà đầu tư thực hiện dự án theo quy hoạch, việc thay đổi vị trí hay mở rộng sẽ được xem xét trong thời gian tới. Đối với dự án của Dabaco, tỉnh đồng ý cấp thêm 3 ha để xây dựng nhà máy chế biến thức ăn và đề nghị nhà đầu tư sớm triển khai dự án. Cũng tại cuộc họp này, Bí thư Tỉnh ủy đã yêu cầu chủ đầu tư dự án BOT đường Đồng Phú - Bình Dương quyết liệt triển khai xây dựng để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ./.

 

Xuân Nguyên  - Viết Bằng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập816
  • Hôm nay206,327
  • Tháng hiện tại740,552
  • Tổng lượt truy cập407,482,406
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây