Khởi công xây dựng Trường THPT Đồng Phú

Thứ sáu - 19/05/2017 17:32 2619

Khởi công xây dựng Trường THPT Đồng Phú

(CTTĐTBP) - Ngày 18/5, tại xã Tân Tiến, UBND huyện Đồng Phú đã tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng Trường THPT Đồng Phú. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm tham dự lễ khởi công.
 
 
Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện thực hiện nghi thức khởi công dự án
 
Dự án Trường THPT Đồng Phú do UBND huyện Đồng Phú làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư trên 100 tỷ đồng. Dự án được chia làm 4 gói thầu xây lắp và 1 gói thầu thiết bị, dự kiến hoàn thành vào năm 2018. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 4 ha, có quy mô 1 trệt, 2 lầu với đầy đủ phân khu chức năng: 38 phòng học lý thuyết; 12 phòng học bộ môn; 2 khối phục vụ học tập. Ngoài ra, công trình trường học này còn có các hạng mục phụ trợ như hội trường, nhà bảo vệ, nhà xe, sân nội bộ, cây xanh, thảm cỏ, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy…
 
Tại lễ khởi công, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng cho biết: Trường THPT Đồng Phú hiện tại được xây dựng từ năm 2006 với quy mô vừa, hiện không đủ đáp ứng nhu cầu của học sinh (trường hiện có 1.047 học sinh và dự kiến sẽ tăng lên trên 1.500 học sinh). Vì vậy, việc xây dựng trường mới đạt chuẩn là nhu cầu cần thiết đối với huyện. Khi hoàn thành xây dựng, Trường THPT Đồng Phú sẽ là ngôi trường tốt nhất của huyện, phục vụ cho hàng ngàn học sinh trên địa bàn huyện và một phần học sinh huyện Phú Giáo (Bình Dương). Đây là một trong những công trình tiêu biểu cho nghĩa tình gắn bó keo sơn của 2 tỉnh Bình Dương - Bình Phước./.
 
 
Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,053
  • Hôm nay111,608
  • Tháng hiện tại645,833
  • Tổng lượt truy cập407,387,687
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây