Chủ tịch UBND cấp xã tập huấn nghiệp vụ hoạt động tín dụng của Ngân hàng CSXH

Thứ ba - 29/11/2016 16:28 945

Chủ tịch UBND cấp xã tập huấn nghiệp vụ hoạt động tín dụng của Ngân hàng CSXH

(CTTĐTBP) - Ngày 29/11, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho Chủ tịch UBND cấp xã là thành viên Ban đại diện Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng CSXH cấp huyện năm 2016.

 

 

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn.

 
Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đánh giá cao vai trò của Ban đại diện HĐQT Ngân hàng CSXH cấp huyện đối với hoạt động của ngành Ngân hàng CSXH trong việc sử dụng nguồn tín dụng đúng mục đích và đạt hiệu quả. Để hoạt động của Ban đại diện ngày càng phát huy hiệu quả, Phó Chủ tịch đề nghị Chủ tịch UBND cấp xã tiếp tục rà soát toàn bộ các đối tượng thuộc diện được hỗ trợ từ nguồn tín dụng theo quy định của Ngân hàng CSXH. Từ đó, phối hợp với các đơn vị có liên quan xây dựng kế hoạch tham mưu thực hiện, triển khai đúng quy trình, đối tượng, tiến độ; thực hiện lồng ghép các chương trình, dự án phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo; thực hiện tốt việc đôn đốc, thu hồi các khoản nợ quá hạn cũng như quản lý chặt chẽ nguồn tín dụng CSXH trên địa bàn tỉnh.
 
Tham gia hội nghị này, 120 đại biểu là Chủ tịch UBND 111 xã, phường, thị trấn và lãnh đạo Ngân hàng CSXH các chi nhánh trên địa bàn tỉnh được thông tin đầy đủ các chuỗi kiến thức giới thiệu chung về Ngân hàng CSXH; chức năng, nhiệm vụ của Chủ tịch UBND cấp xã là thành viên của Ban đại diện HĐQT cấp huyện; một số quy chế, quyết định của Ngân hàng CSXH về hoạt động Ban đại diện… Ngoài ra, các đại biểu còn được thảo luận, giải đáp những thắc mắc trong quá trình thực hiện, hay những vấn đề mà đại biểu còn băn khoăn./.
 
Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập703
  • Hôm nay19,347
  • Tháng hiện tại1,034,094
  • Tổng lượt truy cập407,775,948
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây