Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giao ban công tác tuyên giáo quý 3/2016

Thứ năm - 29/09/2016 09:07 882

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giao ban công tác tuyên giáo quý 3/2016

(CTTĐTBP) - Ngày 28/9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị giao ban đánh giá công tác tuyên giáo quý 3 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm quý 4 năm 2016. Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh đã chủ trì hội nghị.

  

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh phát biểu kết luận hội nghị.
 
Theo báo cáo hội nghị, trong quý 3 năm 2016, Ban Tuyên giáo các cấp trong tỉnh đã tích cực, chủ động tham mưu cấp ủy xây dựng kế hoạch và chuẩn bị các nội dung triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng. Qua đó, công tác triển khai, học tập chỉ thị, nghị quyết của Đảng tiếp tục được đổi mới theo hướng trình bày ngắn gọn, tập trung làm rõ trọng tâm và những điểm mới; chất lượng, hiệu quả công tác triển khai học tập từng bước được nâng lên; tinh thần học tập của đại đa số cán bộ, đảng viên nghiêm túc, tự giác.
 
Bên cạnh đó, một số hoạt động khác của ngành cũng được triển khai thường xuyên như: Khảo sát, nắm bắt dư luận xã hội; hướng dẫn tuyên truyền và chỉ đạo, định hướng tuyên truyền đối với các cơ quan báo chí; theo dõi, định hướng chính trị tư tưởng trong các hoạt động văn hóa văn nghệ; thông tin thời sự; nghiên cứu khoa học, biên soạn, giáo dục lịch sử Đảng; mở lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ công tác…
 
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp 13 lượt ý kiến về những hạn chế, khó khăn của ngành hiện nay. Các ý kiến được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giải trình, định hướng khắc phục nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyên giáo của tỉnh trong thời gian tới.
 
Phát biểu kết luận tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh yêu cầu Ban Tuyên giáo các cấp trong tỉnh cần làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, đặc biệt về các vấn đề quan trọng của ngành phải đạt yêu cầu và chất lượng. Ban Tuyên giáo các cấp cần chủ động đi trước trong công tác định hướng tư tưởng, nắm bắt dư luận xã hội. Đối với các vấn đề quan trọng, nhạy cảm phức tạp, bức xúc của cán bộ, đảng viên và nhân dân phải chủ động tham mưu cho cấp ủy thực hiện việc cung cấp thông tin cho báo chí kịp thời; cần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ của ngành để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ hiện nay./. 
                                                                                 
Hồng Sơn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,056
  • Hôm nay93,848
  • Tháng hiện tại857,802
  • Tổng lượt truy cập407,599,656
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây