Tặng nhà tình thương cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn về nhà ở

Thứ năm - 19/09/2019 18:40 1095
(CTTĐTBP) - Ngày 18/9, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Phước Long đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho bà Điểu Thị Nganh (thôn 7, xã Long Giang). Dự lễ bàn giao nhà có đồng chí Phạm Công - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
 
phuoc long trao nha tinh thuong
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Công và lãnh đạo thị xã Phước Long tặng quà cho gia đình bà Điểu Thị Nganh

Căn nhà được xây dựng với tổng trị giá gần 90,8 triệu đồng, trong đó nguồn vận động của Thường trực HĐND tỉnh là 50 triệu đồng và phần còn lại được sử dụng từ nguồn tiết kiệm của cán bộ, đảng viên theo Kế hoạch số 74-KH/TU của Thị ủy Phước Long và từ nguồn vận động tài trợ của tổ chức, nhà hảo tâm trên địa bàn. Căn nhà được trao cho gia đình bà Điểu Thị Nganh, là một trong 17 hộ nghèo người đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) của thị xã, đây cũng là hộ thuộc chương trình “xóa nghèo cho 1.000 hộ là đồng bào DTTS” theo chủ trương của tỉnh.

Hoạt động ý nghĩa này thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm của các cấp chính quyền trong việc chăm lo đời sống cho nhân dân, nhất là các hộ đồng bào DTTS nghèo, khó khăn về nhà ở do Thường trực HĐND tỉnh phát động và được thực hiện trước khai mạc Hội nghị giao ban công tác HĐND lần thứ 7 nhiệm kỳ 2016-2021 giữa Thường trực HĐND tỉnh và HĐND các huyện, thị xã, thành phố, do HĐND thị xã Phước Long đăng cai tổ chức vào cuối tháng 9/2019./.

Tác giả bài viết: Công Hữu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập911
  • Hôm nay19,457
  • Tháng hiện tại553,682
  • Tổng lượt truy cập407,295,536
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây