Bình Long: Trao học bổng “chắp cánh ước mơ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 23/09/2019 18:13 1935
(CTTĐTBP) - Ngày 23/9, chương trình chắp cánh ước mơ do VNPT Bình Phước phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Phước tổ chức lễ trao học bổng cho em Vũ Thị Nhờ (học sinh lớp 5A, Trường tiểu học Thanh Bình, thị xã Bình Long).
hoc bong chap canh uoc mo
Ban tổ chức trao học bổng cho em Nhờ
 
Gia đình em Nhờ có hoàn cảnh rất khó khăn. Mẹ em bị bệnh tâm thần phân liệt từ khi 16 tuổi và mẹ có em trong lần trốn trại tâm thần từ Biên Hòa tìm về nhà. Sống cùng bà ngoại 70 tuổi già yếu, bệnh tật, không còn sức khỏe để mưu sinh, ngoài giờ học ở trường, em Nhờ sớm phải làm tất cả những công việc từ lớn đến nhỏ trong gia đình. Cuộc sống gia đình trông chờ vào hơn chục gốc điều, mỗi vụ thu hoạch được vài triệu đồng. Con đường từ nhà đến trường khoảng 30 phút đi bộ, nhưng em Nhờ luôn phải cố gắng đến trường dù bụng đói, bởi nỗi sợ lớn nhất của em là không được đến trường. Nhờ là học sinh giỏi nhiều năm liền và luôn cố gắng trau dồi võ thuật để thực hiện ước mơ trở thành công an, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

Tại chương trình, các mạnh thường quân trong và ngoài thị xã đã trao cho em số tiền 90 triệu đồng, số tiền này được gửi vào sổ tiết kiệm để em có thể trang trải cho việc học của mình trong những năm tiếp theo./.

Tác giả bài viết: Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập947
  • Hôm nay19,561
  • Tháng hiện tại553,786
  • Tổng lượt truy cập407,295,640
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây