Liên hoan võ thuật cổ truyền và Giải vô địch Vovinam tỉnh 2019

Thứ năm - 03/10/2019 20:55 2103
(CTTĐTBP) - Ngày 3/10, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức khai mạc Liên hoan võ thuật cổ truyền lần thứ III và Giải vô địch Vovinam các lứa tuổi tỉnh lần thứ V năm 2019.
 
anh2
Các võ sinh biểu diễn một số bài quyền tại lễ khai mạc

Tham dự có 29 câu lạc bộ (CLB) với hơn 500 võ sinh, trong đó có 13 CLB võ thuật tham gia Liên hoan võ thuật cổ truyền và 16 CLB tham gia thi đấu Giải vô địch Vovinam ở các lứa tuổi.

Liên hoan võ thuật cổ truyền và Giải vô địch Vovinam nhằm tạo điều kiện cho các võ sinh nói chung và võ sinh môn Vovinam nói riêng trên địa bàn tỉnh được tham gia giao lưu, thể hiện những tinh hoa võ thuật của môn phái mình. Đây cũng là lần kiểm tra đánh giá trình độ của lực lượng trọng tài, huấn luyện viên, hướng dẫn viên và vận động viên ở các CLB Vovinam trong quá trình tập luyện và thi đấu, từ đó tuyển chọn vận động viên có thành tích xuất sắc bổ sung vào đội tuyển của tỉnh.

Trong 5 ngày (3 - 7/10), các võ sinh tham gia Liên hoan các bộ môn võ cổ truyền được đăng ký các tiết mục biểu diễn trong thời gian không quá 7 phút, được tính điểm và xếp hạng dựa trên hình thức, nội dung và kỹ thuật. Đối với nội dung thi đấu Giải vô địch Vovinam, các võ sinh sẽ thi đấu ở 2 nội dung: Đối kháng cá nhân và thi quyền, hình thức thi một vòng xếp hạng./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,141
  • Hôm nay255,352
  • Tháng hiện tại255,352
  • Tổng lượt truy cập386,798,405
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây