Lãnh đạo TP. Đồng Xoài đối thoại về cơ hội khởi nghiệp

Thứ năm - 03/10/2019 20:44 703
(CTTĐTBP) - Tối 2/10, Câu lạc bộ (CLB) Khởi nghiệp TP. Đồng Xoài đã tổ chức chương trình đối thoại với lãnh đạo thành phố về cơ hội khởi nghiệp và kết nạp thành viên mới. Tham dự chương trình có Bí thư Thành ủy Lê Trường Sơn; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Minh Bình; đại diện các cơ quan, ban ngành thành phố.
lanh dao tp dong xoai tra loi
Bí thư Thành ủy Lê Trường Sơn phát biểu tại chương trình đối thoại 

CLB Khởi nghiệp TP. Đồng Xoài trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Đồng Xoài, được thành lập vào tháng 3/2019 với 15 thành viên là các doanh nghiệp trẻ đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn thành phố. Sau hơn 6 tháng duy trì và phát triển, đến nay CLB đã có 41 thành viên với đủ ngành nghề kinh doanh khác nhau.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Thành ủy Lê Trường Sơn đã giới thiệu về những cơ hội, định hướng phát triển của TP. Đồng Xoài hiện nay và trong tương lai. Các hội viên CLB đã có nhiều câu hỏi, kiến nghị, đề xuất đến lãnh đạo thành phố về phát triển thị trường tại địa bàn; nguồn vốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp; thủ tục, giấy tờ khi thành lập các cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh; chính sách thu hút đầu tư và hỗ trợ quỹ đất để mở nhà máy…

Những câu hỏi và kiến nghị trên đã được lãnh đạo thành phố giải đáp từng vấn đề cụ thể, đồng thời mong muốn các hội viên CLB tiếp tục phát huy khả năng của mình trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, làm giàu chính đáng cho doanh nghiệp, công ty, gia đình và cho thành phố. Đối với những vấn đề phức tạp, vướng mắc liên quan đến thủ thục, cơ chế, lãnh đạo thành phố mong muốn Ban chủ nhiệm CLB làm cầu nối để lãnh đạo thành phố cũng như các cơ quan chức năng của thành phố gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, qua đó tìm cách hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Anh Lê Hoàng Công - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố, Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp TP. Đồng Xoài chia sẻ: CLB là nơi tập hợp các thành viên đã và đang khởi nghiệp để giao lưu, trao đổi, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau về kinh nghiệm quản lý, hoạt động sản xuất, kinh doanh; là cầu nối giữa các doanh nghiệp nhỏ và vừa gặp gỡ, trao đổi, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất kiến nghị đến với lãnh đạo thành phố. Vì vậy, CLB đã thu hút ngày càng nhiều các thành viên tham gia. Sắp tới, Ban chủ nhiệm CLB sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao hiệu quả và nội dung hoạt động để đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của các thành viên trong CLB./.

Tác giả bài viết: Hải Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,208
  • Hôm nay299,532
  • Tháng hiện tại299,532
  • Tổng lượt truy cập386,842,585
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây