Đồng Xoài khai trương quầy giao dịch thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Công an quản lý

Thứ ba - 10/05/2022 16:01 2188
(CTTĐTBP) - Sáng 10/5, tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố Đồng Xoài, Công an thành phố đã chính thức khai trương quầy giao dịch thủ tục hành chính (TTHC) thuộc lĩnh vực Công an quản lý. Đồng chí Hà Anh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài, cùng lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố  dự và tặng hoa chúc mừng.
 
1
 Đồng chí Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố tặng hoa chúc mừng Công an thành phố 
Theo đó, quầy giao dịch của Công an thành phố có 2 cửa tiếp nhận hồ sơ được đặt cùng với các quầy giao dịch TTHC tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố. Công an thành phố phân công các cán bộ, chiến sĩ thường xuyên trực, tiếp nhận hồ sơ của người dân đến giao dịch các TTHC thuộc danh mục do Bộ Công an quy định đối với cấp huyện, bao gồm các lĩnh vực về căn cước công dân; lĩnh vực về quản lý ngành, nghề, đầu tư kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự; lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy...
 
Cùng với các TTHC khác, khi người dân thực hiện các TTHC liên quan đến các lĩnh vực nêu trên sẽ nộp hồ sơ (kể cả trực tiếp và trực tuyến) tại bộ phận tiếp nhận. Người dân chỉ việc đến nhận kết quả theo ngày được ghi trên giấy hẹn.
 
Việc chính thức khai trương, đi vào hoạt động quầy giao dịch TTHC liên quan đến lĩnh vực thuộc ngành Công an quản lý sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp, đảm bảo tính công khai, minh bạch, nhất là khi các hoạt động tác nghiệp, giải quyết TTHC đều được các đơn vị nghiệp vụ của cơ quan Công an chủ động thực hiện và liên thông trên môi trường điện tử./.

Tác giả bài viết: Kim Phụng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập0
  • Hôm nay396,536
  • Tháng hiện tại5,939,744
  • Tổng lượt truy cập379,060,081
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây