Công an thị xã Chơn Thành tuyên truyền, hỗ trợ người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử, dịch vụ công

Chủ nhật - 25/06/2023 11:08 417
(CTTĐTBP) - Sáng 25/6, Công an thị xã Chơn Thành phối hợp với phường Hưng Long và Viettel Bình Phước tổ chức ra quân tuyên truyền, hỗ trợ người dân thực hiện công tác chuyển đổi số.

Theo đó, cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã và các bạn đoàn viên, thanh niên tình nguyện đã được chia theo đội hình, lần lượt đi đến khu vực bến xe, chợ Chơn Thành và các khu dân cư trên địa bàn phường Hưng Long để hỗ trợ người dân đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử và sử dụng ứng dụng VNeID, chuyển đổi, tích hợp căn cước công dân; hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến và cài đặt các ứng dụng trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến, ứng dụng thực hiện mô hình chuyển đổi thanh toán số.
1
Cán bộ, chiến sĩ Công an thị xã và các bạn đoàn viên, thanh niên hỗ trợ cài đặt các ứng dụng cho người dân tại khu vực chợ Chơn Thành
2
Hỗ trợ thay đổi Căn cước công dân cho người dân tại khu vực bến xe Chơn Thành
Đây là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Chiến dịch “90 ngày, đêm” thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân đủ điều kiện, theo đúng sự chỉ đạo của tỉnh. Qua đó, giúp người dân nâng cao được nhận thức về chuyển đổi số, thực hiện thao tác thuận tiện trong quá trình giao dịch, các thủ tục hành chính. Đồng thời, giúp người dân làm quen với hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần hình thành chính quyền số, nền kinh tế số và xã hội số trên địa bàn tỉnh và hướng đến mục tiêu phấn đấu xây dựng thị xã Chơn Thành trở thành đô thị thông minh./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,479
  • Hôm nay140,671
  • Tháng hiện tại1,655,932
  • Tổng lượt truy cập388,198,985
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây