Bí thư Thành uỷ tham dự sinh hoạt Chi bộ khu phố

Thứ hai - 26/06/2023 11:11 4645
(CTTĐTBP) - Ngày 25/6, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Đồng Xoài Hà Anh Dũng tham dự sinh hoạt Chi bộ khu phố Thanh Bình, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài. Cùng tham dự có lãnh đạo các ban xây dựng Đảng thuộc Thành uỷ, Bí thư Đảng uỷ Mai Thị Hằng và các đồng chí lãnh đạo phường Tân Bình, cấp uỷ và các đảng viên Chi bộ khu phố Thanh Bình.
sinh hoat chi bo
Toàn cảnh buổi sinh hoạt
Khu phố Thanh Bình có diện tích khoảng 184ha, với 768 hộ dân. Chi bộ khu phố có 87 đảng viên, trong đó có 85 đảng viên chính thức, 2 đảng viên dự bị, 1 đảng viên sinh hoạt tạm thời, 7 đảng viên được miễn sinh hoạt do sức khoẻ yếu và 6 đảng viên được miễn sinh hoạt có thời hạn.

Tại buổi sinh hoạt, Bí thư Chi bộ khu phố Nguyễn Duy Tuế đã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 6 và phương hướng nhiệm vụ tháng 7/2023. Chi bộ khu phố đã làm tốt công tác chính trị tư tưởng, quán triệt đến đảng viên gương mẫu cùng chính quyền, các hội, đoàn thể và nhân dân lập thành tích thiết thực trong lao động để chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Chi bộ đã sinh hoạt chuyên đề 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023), đồng thời đã phát động các phong trào thi đua cụ thể (Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; Mỗi hộ dân một thùng rác cá nhân để giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giữ gìn cảnh quan đô thị...).

Buổi sinh hoạt đã nghe nhiều ý kiến thảo luận về kết quả thực hiện nghị quyết và dự thảo định hướng trong tháng tới; những nội dung trong công tác xây dựng đảng, chính trị, tư tưởng; vai trò lãnh đạo, điều hành của Chi ủy; đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ; giải pháp sử dụng hiệu quả ứng dụng Sổ tay đảng viên điện tử; phát huy vai trò gương mẫu của đảng viên trong việc thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tham gia các cuộc vận động trong nhân dân; thực hiện chính sách đền bù, giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm của thành phố; công tác an ninh, trật tự khu phố.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Hà Anh Dũng nhấn mạnh: Các chi bộ ở cơ sở là tế bào, hạt nhân chính trị lãnh đạo việc thực hiện chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; đồng thời đánh giá cao chất lượng sinh hoạt chi bộ của Chi bộ khu phố Thanh Bình, các đảng viên có tinh thần phê bình và tự phê bình rất cao, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế để cùng bàn giải pháp khắc phục. Từ đó, đồng chí Hà Anh Dũng đề nghị Chi bộ cần phải làm tốt hơn nữa công tác xây dựng đảng, chú ý đến các hội, đoàn thể để đưa ra cơ cấu hợp lý; khi xem xét, giới thiệu quần chúng ưu tú để kết nạp vào Đảng cần đánh giá cụ thể kết quả công tác để Chi bộ có thông tin đầy đủ hơn. Khi triển khai các cuộc vận động ở khu phố đề nghị phải cân đối phù hợp với nguồn lực của nhân dân, phát huy vai trò, trách nhiệm của đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng và nhân dân nơi cư trú, nắm chặt chẽ tình hình khu dân cư. 
 
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hà Anh Dũng, Chi bộ khu phố Thanh Bình đã hoàn thiện dự thảo Nghị quyết và được 100% đảng viên dự họp biểu quyết thông qua. Chất lượng sinh hoạt Chi bộ đạt 91 điểm, xếp loại tốt./.

Tác giả bài viết: Thanh Liêm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập616
  • Hôm nay3,313
  • Tháng hiện tại6,638,749
  • Tổng lượt truy cập393,181,802
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây