Chơn Thành tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2023

Thứ hai - 17/04/2023 16:32 242
(CTTĐTBP) - Ngày 17/4, Thị đoàn Chơn Thành phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã, Trường THPT Chu Văn An tổ chức Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2023.
 
1
Ngày hội thu hút hơn 800 em học sinh, thầy cô giáo trong toàn nhà trường tham gia​​
Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam được diễn ra với nhiều nội dung như: Phát động Ngày hội đọc Sách và văn hóa đọc với chủ đề: “Mỗi tuần một cuốn sách hay”, "Cuốn sách làm thay đổi cuộc đời"; tổ chức triển lãm, cho học sinh mượn sách để đọc với hơn 5.000 cuốn sách, gồm nhiều thể loại khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu đọc sách theo từng lứa tuổi. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia thi trưng bày, thuyết trình về những cuốn sách hay theo từng chủ đề, lĩnh vực, thu hút đông đảo sự quan tâm.

Ngày hội là cơ hội để giáo viên, học sinh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp đọc sách, tôn vinh những giá trị của sách. Từ đó, xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập - một nét đẹp trong đời sống tinh thần của cộng đồng. Qua đó, nâng cao kiến thức, kỹ năng, góp phần phát triển năng lực, phẩm chất, hoàn thiện nhân cách con người./.

Tác giả bài viết: Đỗ Trình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,372
  • Hôm nay304,548
  • Tháng hiện tại1,398,687
  • Tổng lượt truy cập387,941,740
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây