Bình Long chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567

Thứ tư - 24/05/2023 14:29 649
(CTTĐTBP) - Sáng 24/5, đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Bình Long tổ chức thăm và chúc mừng các chùa trên địa bàn thị xã nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567, dương lịch năm 2023.
 
1
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm, chúc mừng và tặng quà tại chùa Tân Minh
Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã thông báo nhanh đến các vị chức sắc, chức việc về tình hình kinh tế, xã hội của thị xã trong những tháng đầu năm 2023 và những định hướng trong thời gian tới. Đồng thời, đoàn ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, tăng ni và bà con phật tử trên địa bàn thị xã đã có nhiều đóng góp trong những thành quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thị xã, đặc biệt là trong công tác từ thiện, nhân đạo.
2
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm, chúc mừng và tặng quà tại chùa Linh Thứu
Lãnh đạo thị xã mong muốn các vị chức sắc, chức việc tiếp tục vận động tăng ni, phật tử phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, góp phần xây dựng thị xã Bình Long ngày càng phát triển, phồn vinh, hạnh phúc.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã chúc các vị chức sắc, chức việc, tăng ni, phật tử đón một mùa Phật đản an lạc, viên mãn./.

Tác giả bài viết: Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập1,542
  • Hôm nay430,700
  • Tháng hiện tại9,391,472
  • Tổng lượt truy cập382,511,809
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây