Tặng quà cho học sinh ấp Bưng C và Khánh thành công trình “Cống thanh niên”  

Thứ ba - 02/10/2018 09:13 2047
(CTTĐTBP) - Ngày 30/9, Đoàn trường Trường THPT chuyên Quang Trung (thị xã Đồng Xoài) phối hợp Câu lạc bộ Công tác xã hội của trường đã tổ chức chuyến thăm, tặng quà cho các em học sinh tại điểm trường ấp Bưng C (xã Tân Thành, thị xã Đồng Xoài) thuộc Trường Tiểu học Tân Thành.
 
Hoc sinh Truong Chuyen QT tang qua
Các thành viên Câu lạc bộ tham gia buổi tặng quà cho học sinh tại điểm trường ấp Bưng C.
 
Câu lạc bộ công tác xã hội Trường THPT chuyên Quang Trung thành lập được 4 năm, đã có nhiều hoạt động tích cực và hiệu quả. Với mục đích giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực và niềm vui khi đến trường, dịp này Câu lạc bộ đã trao tặng 64 phần quà cho các em học sinh tại điểm trường ấp Bưng C. Số tiền quà được các thành viên trong Câu lạc bộ gây quỹ từ nhiều hoạt động thiết thực như: Bán đồ handmade, đồ uống cho các bạn học sinh trong trường dưới sự quản lý của Đoàn trường. Đến thăm các em nhỏ tại điểm trường Bưng C, Câu lạc bộ còn tổ chức các trò chơi, văn nghệ nhằm tạo không khí buổi giao lưu thêm phần ấm áp.

Thầy Phạm Văn Minh, Phó Bí thư Đoàn trường, chia sẻ: Câu lạc bộ Công tác xã hội của trường là một trong những câu lạc bộ hoạt động tích cực, hiệu quả. Qua các hoạt động, các em biết chia sẻ yêu thương và từ đó có ý thức nỗ lực học tập tốt hơn.

Khánh thành công trình “Cống thanh niên”  

Ngày 29/9, tại xã Thanh An, Huyện đoàn Hớn Quản phối hợp Đoàn Khoa Y trường Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Hội Từ thiện Trái tim Việt TP. Hồ Chí Minh và Đoàn Công ty TNHH MTV cao su Bình Long đã tổ chức Lễ khánh thành công trình “Cống thanh niên” tại ấp Bù Dinh đi ấp Thanh Sơn, xã Thanh An.
 
Khanh Thanh Cong thanh nien
Đại diện các đơn vị thực hiện nghi thức kéo băng khánh thành công trình. Ảnh: Huy Đạt.

Công trình được khởi công vào đầu tháng 8/2018, sau một tháng thi công đã hoàn thành. Cống được thiết kế theo tiêu chuẩn giao thông nông thôn loại B, có chiều dài 11m, chiều ngang phủ bì 5m, lọt lòng 4,6m, chiều cao 2,8m; tải trọng thiết kế: xe 30 tấn và xe xích XB 80 tấn. Về phần cống, xây dựng cống tròn với khẩu độ là 5 cống x 1,5m, dài 5m, bằng kết cấu bê tông cốt thép đá 1 x 2. Về phần đường, xây dựng đường bê tông dài 331m hai bên đầu cống, mặt đường rộng 5m. Tổng kinh phí thực hiện công trình là 385 triệu đồng; trong đó Đoàn Khoa Y và Hội Trái tim Việt TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ 70 triệu đồng, Đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long hỗ trợ 40 triệu đồng, UBND và bà con nhân dân ấp Bù Dinh, ấp Thanh Sơn đóng góp 30 triệu đồng, phần còn lại do Huyện đoàn đảm bảo.

Nhân dịp lễ khánh thành, Hội từ thiện Trái tim Việt TP. Hồ Chí Minh đã trao 100 phần quà cho các hộ nghèo tại ấp Bù Dinh với tổng số giá trị 15 triệu đồng; trao 200 phần quà cho các em thiếu nhi tại Trường Tiểu học Thanh An với số tiền 30 triệu đồng./.

Tác giả bài viết: Đoàn Vụ - BTG Tỉnh đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập709
  • Hôm nay35,389
  • Tháng hiện tại5,459,867
  • Tổng lượt truy cập412,201,721
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây