Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Thứ tư - 21/05/2014 15:46 1034

Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

(CTTĐTBP) - Đoàn KCQ dân chính Đảng vừa tổ chức hội nghị sơ kết Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và liên hoan tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần thứ 3 năm 2014. Hơn 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trong khối cơ quan dân chính Đảng tham gia hội nghị.
Các cá nhân, tập thể tiêu biểu được tuyên dương.
 
Theo báo cáo, qua 3 năm triển khai Chỉ thị 03, các cơ sở đoàn trong toàn khối đã nghiêm túc thực hiện các nội dung trong Chỉ thị, Kế hoạch số 14 của Đảng ủy KCQ dân chính Đảng tỉnh. Đồng thời đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh từ nay đến năm 2015 và tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. Trước những kế hoạch trên, Đoàn KCQ dân chính Đảng đã cho triển khai rộng rãi, hiệu quả hơn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đến toàn thể đoàn viên trong khối.
 
Sau 3 năm triển khai, thực hiện đã có 20 tập thể và 50 cá nhân là đoàn viên thanh niên của khối được tuyên dương khen thưởng trong phong trào “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác” ở các cấp bộ đoàn từ Trung ương, Tỉnh đoàn, khu vực miền Đông và cấp đoàn khối.
 
Ngoài ra, từ tháng 1/2014 đến nay, Ban Thường vụ Đoàn KCQ dân chính Đảng đã phát động cuộc thi “Viết nhật ký học tập làm theo lời Bác và cảm nhận về Bác”. Sau khi phát động Ban Thường vụ Đoàn khối đã nhận được 200 bài viết từ 33 cơ sở đoàn trong toàn khối, đồng thời tổ chức thành công hội thi “Tuổi trẻ khối dân chính Đảng kể chuyện về Bác Hồ”, kết quả có 33 câu chuyện hay, ý nghĩa và cảm động đến từ các đoàn viên thanh niên là cán bộ, công chức, học sinh, sinh viên trong khối thông qua hình thức kể chuyện, hoạt cảnh, sân khấu hóa…
 

Nhật Chiêu 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập761
  • Hôm nay97,030
  • Tháng hiện tại7,063,542
  • Tổng lượt truy cập406,349,522
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây