Tỉnh đoàn định hướng tuyên truyền về tình hình biển Đông cho đoàn viên

Thứ sáu - 23/05/2014 14:52 2585

Tỉnh đoàn định hướng tuyên truyền về tình hình biển Đông cho đoàn viên

(CTTĐTBP) - Tỉnh đoàn vừa tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến, nhằm nắm bắt tình hình tư tưởng, định hướng tuyên truyền cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về vấn đề biển Đông. Cán bộ đoàn tại 7 điểm cầu các huyện, thị: Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bù Đăng, Chơn Thành, Lộc Ninh và Bù Đốp đã tham gia hội nghị.
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn Trần Quốc Duy trình bày định hướng tuyên truyền.
 
Tại hội nghị, đồng chí Mạc Đình Huấn, Phó bí thư Tỉnh đoàn đã thông tin nhanh đến hội nghị tình hình kinh tế, chính trị trong nước và quốc tế. Đồng chí Trần Quốc Duy – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn đã trình bày về kết quả hội nghị Trung ương 9 khóa XI; định hướng tuyên truyền đấu tranh việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 và đưa nhiều loại tàu vào vùng biển thuộc đặc quyền kinh tế của Việt Nam, qua đó đoàn viên thanh niên (ĐVTN) hiểu đúng tình hình và chủ trương, quan điểm xử lý của Đảng, Nhà nước ta để có các biểu hiện, hành động đúng đắn trước những vấn đề về biển Đông.
 
Các điểm cầu cho biết tình hình tư tưởng trong ĐVTN tại địa phương khá ổn định, vững vàng. Các cấp bộ đoàn toàn tỉnh đã nhanh chóng cập nhật thông tin chính thống về tình hình biển Đông cho ĐVTN tại đơn vị.
 
Trong thời gian tới, đoàn các cấp sẽ lồng ghép các buổi sinh hoạt chính trị để tuyên truyền, vận động ĐVTN thể hiện lòng yêu nước đúng đắn, thiết thực; vận động ĐVTN tích cực ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” do báo Tuổi Trẻ phát động và chương trình “Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi” do Trung ương hội LHTN và báo Thanh Niên phát động.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tôn Ngọc Hạnh - Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh: ĐVTN cần thể hiện lòng yêu nước và quyết tâm bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của tổ quốc bằng việc tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; nêu cao tinh thần cảnh giác, không để những phần tử cơ hội kích động, xuyên tạc chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam trên trường quốc tế./.
Quốc Duy

    

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập749
  • Hôm nay98,927
  • Tháng hiện tại7,065,439
  • Tổng lượt truy cập406,351,419
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây