Tiếp sức 350 học sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia

Thứ hai - 29/06/2015 10:20 837

Tiếp sức 350 học sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia

(CTTĐTBP) - Ngày 28/6, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ ra quân chương trình “Em tôi đi thi” nhằm tiếp sức mùa thi cho 350 học sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.

Ngay sau lễ ra quân, tất cả phụ huynh và học sinh đã lên xe để đến các địa điểm thi với sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm của các bạn tình nguyện viên.

 

 

Đây là năm thứ 2 Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Em tôi đi thi”. Chương trình thu hút hơn 70 tình nguyện viên là các sinh viên Bình Phước đang theo học đại học, cao đẳng, trung cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Các tình nguyện viên được Ban liên lạc sinh viên Bình Phước tuyển chọn thông qua 2 vòng: đơn đăng ký và phỏng vấn trực tiếp. Ban liên lạc sinh viên Bình Phước đã thành lập 5 đội sinh viên tình nguyện phụ trách 5 khu vực thuộc 14 địa điểm thi của học sinh Bình Phước tại TP. Hồ Chí Minh.
 
Bạn Nguyễn Ngọc Thắng – Phó Ban thường trực Ban liên lạc sinh viên Bình Phước cho biết: Trong suốt những ngày diễn ra kỳ thi, lực lượng tình nguyện viên của Ban liên lạc luôn túc trực tại các địa điểm thi để sẵn sàng giúp đỡ và làm nhiệm vụ hỗ trợ cho các thí sinh, người nhà thí sinh tham gia kỳ thi một cách an toàn, hiệu quả và chất lượng.
 
Trước đó (từ 24 - 27/6), Ban liên lạc đã đi tìm nhà trọ miễn phí và giá rẻ; khảo sát địa bàn, tìm hiểu thông tin về đường đi; quán ăn giá rẻ hợp vệ sinh xung quanh các khu vực thi… Sau 4 ngày triển khai, đội hình sinh viên tình nguyện đã kiếm được trên 500 chỗ ở, trong đó có 150 chỗ ở miễn phí, hơn 350 chỗ ở giá rẻ.
 
Đến dự lễ ra quân, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Vũ Thanh Ngữ đã biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện của Ban liên lạc sinh viên Bình Phước và các tình nguyện viên; đồng thời động viên các thí sinh nỗ lực khắc phục khó khăn, bình tĩnh, tự tin làm bài thi đạt kết quả cao./.
Hồng Phấn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Việc làm Bình Phước
Công báo Chính phủ
DVC Quốc gia
Ecom Binh Phuoc
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập819
  • Hôm nay13,638
  • Tháng hiện tại13,638
  • Tổng lượt truy cập406,755,492
ỨNG DỤNG
1 bp today
3 dhtn
2 ioffice
4 congbao
Portal_Ispeed
sổ tay đảng viên
Tạp chi
KQ TTHC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây